Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

FPT Play và FPT Smart Home được đề cử tại Tech Awards 2022

Vòng Sơ loại của chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards 2022 kéo dài đến ngày 4/12/2022.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là sự kiện bình chọn thường niên do VnExpress tổ chức và được khởi xướng từ 2012. Giải thưởng nhằm vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam và cập nhật các góc nhìn, xu hướng mới về thế giới công nghệ trong năm.

Với Tech Awards 2022, hơn 60 sản phẩm, ứng dụng và nền tảng cùng 40 thương hiệu được đề cử được chia thành ba nhóm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, và Nền tảng – Ứng dụng. Các sản phẩm đề cử là những thiết bị điện tử được giới thiệu và bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2022, mang công nghệ mới nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ 2023. Riêng các hạng mục ứng dụng, nền tảng và thương hiệu không áp dụng tiêu chí về thời gian.

Năm nay, FPT Telecom có 2 thương hiệu được đề cử tại Tech Awards 2022 gồm: FPT Play  hạng mục Nền tảng giải trí Việt và FPT Smart Home hạng mục Nền tảng smarthome Việt. Số lượt bình chọn của mỗi thành viên FTEL sẽ quyết định việc đi tiếp vào vòng trong của FPT Play và FPT Smart Home. 

FPT Smart Home được đề cử Hạng mục Nền tảng smarthome Việt xuất sắc

FPT Play nhận đề cử Hạng mục Nền tảng giải trí Việt xuất sắc

Sau vòng Sơ loại, các sản phẩm, thương hiệu được độc giả đánh giá cao nhất sẽ vào vòng Chung kết, diễn ra từ 9/12 đến 31/12. Thứ hạng trong vòng này được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá từ Ban giám khảo, là những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM. Song song với đó là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img