Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Play và Ban Marketing cùng thực hiện chiến dịch Toàn dân bán hàng 2022

Với kỳ vọng giúp đỡ anh em Chi Nhánh vượt qua khó khăn do đại dịch mang lại, FPT Play đã tiên phong trong việc hỗ trợ Chi Nhánh bán hàng.

Cụ thể, các hoạt động hỗ trợ được triển khai thông qua các chiến dịch lớn dự kiến như: Các chương trình thi đua, đào tạo và điển hình là chiến dịch “Rời Ghế Xuống Đường”.

Chi nhánh Long An.

Với mục đích tìm hiểu thị trường, tiếp cận những thực trạng khó khăn của anh em tại Chi Nhánh khi bán FPT Play, đồng thời để ghi nhận và chia sẻ những đề xuất về chính sách bán hàng mới, chiến dịch “Rời Ghế Xuống Đường” đã ra đời.

Chiến dịch được bắt đầu triển khai từ trung tuần tháng 01/2022, với các thành phần tham dự bao gồm IBB, DVKH, TIN/PNC,… nhằm giúp Chi Nhánh tích cực bán hàng hơn, nhất là trong thời kỳ đại dịch xảy ra phức tạp hiện nay. 

Chi nhánh Đồng Nai.

Cho đến hiện tại, FPT Play đã và đang thực hiện chiến dịch “ Rời Ghế Xuống Đường” , cụ thể là đi bán hàng cùng Chi Nhánh trên toàn quốc.

FPT Play cũng thông qua chiến dịch này để gửi gắm hy vọng vào tương lai sẽ có thêm thật nhiều những chương trình thi đua trong chiến dịch cũng như những chính sách bán hàng mới nhằm tạo điều kiện cho Chi Nhánh ngày càng phát triển.

Dưới đây hãy cùng Foxnews theo dõi một số hình ảnh được lưu lại từ chiến dịch nhé!

Trung tâm HN08.

Chi nhánh Thái Bình.

Chi nhánh Đà Nẵng.

Điểm Kinh doanh tại Bắc Kạn.

Trung tâm HN05.

Manh Manh

Ảnh: ĐVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img