Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FPT Play tặng gói giải trí miễn phí cho các Y Bác Sĩ tuyến đầu

Tri ân đội ngũ Y Bác Sĩ trong cuộc chiến chống dịch, FPT Play gửi tặng gói VIP giải trí miễn phí “Đẩy lùi Covid-19” làm món quà tinh thần, thay cho lời cảm ơn sâu sắc. 

Trước những nỗ lực hết mình của đội ngũ Y Bác sĩ tuyến đầu, FPT Play gửi tặng gói “Đẩy lùi Covid-19” thời hạn sử dụng 1 tháng gồm: Gói kênh gia đình, gói kênh đặc sắc, gói Edumall, kho phim chiếu rạp và tắt quảng cáo.  

Gói quà tặng như một món quà tri ân đặc biệt thay cho lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế và gia đình của lực lượng tuyến đầu ở các bệnh viện Dã chiến Thu Dung tại TP.HCM. 

Tiếp thêm tinh thần cho các Y Bác sĩ và gia đình trong mùa dịch, gói giải trí miễn phí của FPT Play trải nghiệm đa dạng thể loại cùng hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim bom tấn, phim rạp đỉnh cao (HBO Go, Phim đặc sắc…), giải trí tổng hợp (Karaoke, gameloft,…). FPT Play còn cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. 

Bên cạnh đó là một chuỗi những khóa học bổ ích hàng đầu Việt Nam – Edumall với chất lượng hiển thị đạt chuẩn và âm thanh sống động sẽ hỗ trợ các bé rất nhiều trong việc học tập online mùa dịch. 

Thượng Khuê 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img