Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Play ra mắt trò chơi tương tác trên Foxpro và My PT

Trò chơi hướng đến việc đưa FPT Play trở thành “hơi thở đời sống” thường nhật của anh em Kinh doanh, DVKH và TINPNC. CBNV tham gia trò chơi sẽ nhận được trải nghiệm các thử thách hấp dẫn cùng 2 linh vật hoàn toàn mới là UDU và GATI.

Cụ thể, UDU và GATI là 2 mascot đại diện cho fan FPT Play được xây dựng nhằm truyền tải các thông tin kết nối giữa khán giả với FPT Play. UDU đại diện cho bạn nam sôi nổi, năng động, thích tìm hiểu về công nghệ, luôn update những kiến thức về công nghệ mới nhất và rất thích xem thể thao GATI đại diện phái nữ hiền dịu, thích nghe nhạc, xem phim.

Trò chơi được phát triển trên 2 ứng dụng nội bộ quen thuộc đối với bất kỳ CBNV nào là Foxpro (FTEL) và My PT(TINPNC), chính thức khai mở vào ngày 22/01/2024. Trong giai đoạn đầu tiên, FPT Play dành những trải nghiệm đặc biệt chính tới đối tượng là CBNV kinh doanh, DVKH và TINPNC. Đây là cách FPT Play thể hiện sự đồng hành cùng đội ngũ tiền tuyến để chinh phục mục tiêu Lên đỉnh No.1 của FPT Telecom năm 2024.

Ban Điều hành công ty mong muốn, trò chơi sẽ tạo ra phương thức truyền thông và đào tạo mới có tương tác, hình thức vừa học vừa chơi, ra mắt Gamification FPT Play lần này là cần thiết giúp CBNV học tập dễ dàng, có tình thần thoải mái trong quá trình làm việc.

Để tham gia trò chơi, CBNV thực hiện các bước sau:

Mỗi CBNV có 1 lượt chơi game mỗi ngày trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức FPT Play, mỗi ngày một câu hỏi đề tài khác nhau. Sau khi điểm danh/check in thành công, pop up thông báo chơi game sẽ hiện lên để CBNV trả lời và hệ thống sẽ hiển thị giải đáp về đáp án, CBNV chưa thực hiện chơi game thì ngày hôm sau bắt buộc phải chơi lại game của ngày hôm trước mới được điểm danh/check in.

Lưu ý, nếu CBNV lỡ bỏ qua phần chơi game sau khi điểm danh/check in có thể truy cập mục Chức Năng >> Trò Chơi trên FoxPro hoặc click vào “Nút Game” tại màn hình Home trên My PT để chơi lại game.

CBNV tham gia chơi game không chỉ nâng cao kiến thức mà còn có cơ hội nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn qua việc tích điểm.

Cách tính điểm khi hoàn thành câu hỏi
Trả lời đúng từ 0-60p 10 điểm
Trả lời đúng từ 61p-120p 5 điểm
Trả lời đúng trên > 121p  2 điểm

 

Để theo dõi thêm các thông tin về sản phẩm FPT Play, CBNV truy cập tại đây: https://portal.fptplay.vn/

 HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img