Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

FPT Play ra mắt gói dịch vụ ‘Không Quảng Cáo’

Mang đến trọn vẹn cảm xúc cho người dùng khi trải nghiệm nội dung giải trí, từ ngày 01/03/2024, FPT Play cho ra mắt gói dịch vụ Không Quảng Cáo (No Ads). 

Chương trình áp dụng cho Khách hàng đã đăng ký tài khoản chưa mua dịch vụ hoặc đã sở hữu một trong các gói dịch vụ MAX/SMAX, SPORT, Combo SMAX K+ hay iZi.

Theo đó, chỉ từ 20.000 đồng/tháng, khách hàng FPT Play sẽ sở hữu ngay gói dịch vụ “Không Quảng Cáo” để theo dõi xuyên suốt chương trình giải trí mà không bị gián đoạn. Cụ thể:

Đối với khách hàng tự đăng ký dịch vụ FPT Play với các gói dịch vụ SMAX, Combo SMAX K+ hay SPORT trên các nền tảng Box, Smart TV, SmartTV, Tablet, Smartphone hoặc thông qua website https://fptplay.vn/, có thể tiếp tục đăng ký gói Không Quảng Cáo với các gói  01, 03, 06, 12 tháng.

Trong khi đó, những Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình Combo internet FPT Play hoặc riêng FPT Play các gói MAX/ IZI/ SPORT tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom hoặc qua nhân viên FPT Telecom trên toàn quốc, có thể lựa chọn Trả sau hoặc Trả trước với các gói  01, 03, 06, 12 tháng.

Đồng thời, Khách hàng cũng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Không Quảng Cáo trực tuyến trên ứng dụng FPT Play dành cho Bộ giải mã FPT Play, SmartTV, Tablet, Smartphone hoặc thông qua website https://fptplay.vn/.

Với tính năng đồng bộ tài khoản, số lượng thiết bị được áp dụng sẽ dựa theo gói dịch vụ chính mà Khách hàng đang sử dụng. 

Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu đỉnh cao thuộc UEFA, AFC, V.League; giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới NBA; và các giải Golf hấp dẫn nhất thế giới…

Lưu ý, giá gói dịch vụ khi khách hàng thanh toán thông qua tài khoản Google hoặc Apple ID sẽ được tính thêm thuế giao dịch do Google và Apple quy định. Gói Không Quảng Cáo không bao gồm các quảng cáo được nhà sản xuất chèn trực tiếp vào nội dung phát sóng.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img