Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Play mang không khí SEA Games 31 đến gần hàng triệu khán giả Việt Nam

Để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng chủ nhà và đồng hành cùng người hâm mộ VN trong mỗi trận đấu SEA Games 31, FPT Play đã phối hợp cùng Trade MKT và các Chi nhánh FTEL tổ chức hơn 70 điểm xem tập trung có sức chứa lên đến 2.000 người cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác trên toàn quốc. 

Hòa cùng không khí sôi nổi của Đại hội thể thao Đông Nam Á – SEA Game 31, FPT Play cùng Trade MKT, CNx đã tổ chức hơn 70 điểm xem bóng đá tập trung tại các quán ăn, cà phê, sân văn động, nhà văn hoá … một số nơi có sức chứa lên đến 2.000 người xem vào mỗi trận đấu có Đội tuyển U23 Việt Nam ra sân.

Tại các điểm chiếu, người dân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ “siêu mượt” của FPT như đường truyền Internet, kênh phát trực tiếp FPT Play trên màn hình chiếu kích thước 200 inch, bốc thăm trúng thưởng … cùng sự hoạt náo khuấy động không khí từ các thành viên BTC. 

Hoạt động công chiếu bóng đá cũng như triển khai ấn phẩm standee bandroll diễn ra đồng thời mang FPT Play đến gần hơn với Khách hàng trên toàn quốc, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời tạo ra cơ hội phát triển công tác bán hàng cho CBNV nhà Cáo tại mỗi điểm tại địa phương.   

Nắm bắt thời cơ để phát triển tối đa phạm vi mà FPT Play có thể phủ sóng, các điểm tổ chức không giới hạn khu vực phải có Khách hàng của FPT. Vì thế, kết quả thu lại được một lượng Khách hàng tiềm năng gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường.  Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ FPT Play mang đến những buổi công chiếu về độ trễ thấp và sự chuyên nghiệp của đội ngũ FTEL trong việc tổ chức sự kiện quy củ, an toàn cũng là ưu điểm nổi bật trong các buổi xem bóng tập trung. 

Riêng số lượng địa điểm tổ chức từ đêm bán kết vừa qua ước tính lên đến 70 điểm. Điểm xem tập trung đông nhất trận Bán kết vừa qua là tại Chi nhánh Huế với số lượng khoảng hơn 2000 người dân tham gia. Nhiều cổ động viên bày tỏ sự vui vẻ, hài lòng vì cuối cùng cũng được hòa mình vào không khí bóng đá cộng đồng sau hơn một năm dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng. 

Ngoài những địa điểm tổ chức tập trung ngoài trời với quy mô lớn, một số khu vực xem tập trung khác như quán cà phê, quán ăn của Khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ về hình ảnh quảng cáo, chỗ ngồi, màn hình chiếu,…cùng luồng phát trực tiếp từ FPT Play, đảm bảo ở bất cứ không gian nào Khách hàng cũng đều được trải nghiệm dịch vụ, được hòa mình vào không khí của các trận bóng đá gây cấn. 

Đặc biệt, sau mỗi trận đấu, người dân còn được tham dự các chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như FPT Camera, FPT Play Box, đồ gia dụng, nón bảo hiểm, các vật dụng cần thiết mang thương hiệu FPT Telecom  … 

Trận Chung Kết quan trọng sẽ diễn ra sắp tới, FPT Play sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đội hỗ trợ kinh doanh Trade MKT, Chi nhánh trên toàn quốc mang đến buổi công chiếu tập trung với số lượng đăng ký ấn phẩm, địa điểm tổ chức công chiếu tập trung chắc chắn sẽ lên đến 100 điểm. 

Hãy cùng FPT Play đón chờ trận Chung Kết gây cấn giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vào 19h ngày 22/05.

HUYỀN TRÂN – THIỆN DUYÊN

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img