Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Play mang đến giải pháp truyền hình không giới hạn dành cho doanh nghiệp

Nhằm giúp Khách hàng doanh nghiệp có được những trải nghiệm giải trí đa dạng và tiện nghi hơn, trong tháng 7 này, FPT Play triển khai giải pháp mới dành cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ FPT Play.

Theo đó, FPT Play sẽ cung cấp gói dịch vụ đa dạng mang tên SME với nguồn kênh quốc tế phong phú dành cho đối tượng Khách hàng là các khách sạn, nhà nghỉ, hướng đến việc cá nhân hóa trải nghiệm Khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đối với các Khách sạn từ 2 sao trở xuống, các khu lưu trú tập thể hoặc các Khách hàng có nhu cầu sử dựng từ 6 thiết bị trở lên, SME FPT Play cung cấp gói dịch vụ Tivi Gold với giá 60.000VNĐ/Tivi. Khách hàng có thể trải nghiệm những nội dung thuộc nhóm kênh Max của FPT Play.

Đặc biệt, các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao khi sử dụng dịch vụ FPT Play sẽ có được nhiều gói giải pháp với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng nội dung thuộc các nhóm kênh quốc tế đa dạng, hấp dẫn. Cụ thể:

Các Khách hàng thuộc nhóm khách sạn 3 sao sẽ được cung cấp giải pháp Hotel 3 với các nhóm kênh Basic, Stadard và Premium. Với giải pháp Hotel 4 dành cho khách sạn từ 4 sao trở lên, Khách hàng sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ tốt nhất bao gồm nhiều tính năng đặc quyền và số lượng kênh truyền hình phong phú nhất. Khách hàng có thể chọn lựa sử dụng dịch vụ thuộc các nhóm kênh gồm Basic, Standard và Premium.

Trong thời buổi nhu cầu giải trí trong nhà của khách du lịch ngày càng tăng cao, giải pháp SMEs với hoa hồng cùng chế độ ưu đãi hấp dẫn sẽ đem lại cho doanh nghiệp, khách sạn những lợi ích tuyệt vời. 

Trong đó, việc trang các khách sạn bị những nội dung đa dạng, đặc sắc cùng các giải pháp công nghệ đứng đầu thị trường của FPT Play sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách lưu trú về sản phẩm truyền hình, giải trí. Nhờ đó các khách sạn, doanh nghiệp sẽ nâng cao được doanh thu và thu hút thêm nhiều Khách hàng tiềm năng mới. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img