Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

FPT Play lần đầu tổ chức chương trình tìm kiếm King & Queen 

Chương trình thi đua FPT Play được áp dụng cho các Chi nhánh, Phòng kinh doanh, NVKD và DVKH toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Đồng hành cùng các đơn vị phòng ban trong chiến dịch FPT Play League, từ ngày 22/08 – 10/09, FPT Play tổ chức chương trình tìm kiếm King & Queen hoàn thành tốt chỉ tiêu FPT Play.

Chương trình áp dụng cho các Chi nhánh, Phòng kinh doanh, NVKD và DVKH toàn quốc với cấu trúc linh hoạt, đơn giản nhằm giúp các đối tượng có thể tập trung đẩy mạnh số bán FPT Play và nhận được hỗ trợ, khích lệ tinh thần nhanh chóng thông qua một sân chơi mới lạ.

Hệ giải thưởng bao gồm 9 Smart TV 43 inch, 15.000 Gold và 300 áo độc quyền dành riêng cho các cá nhân xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Chương trình tìm kiếm Keeng & Queen của FPT Play được xây dựng với cấu trúc thể lệ phù hợp với từng đối tượng tham gia. Cụ thể, giúp các Chi nhánh sẵn sàng tinh thần cạnh tranh, tập trung tăng tốc số bán cho kế hoạch chiến dịch; thúc đẩy các phòng thỏa sức chiến đấu dành phần thưởng “phiên bản giới hạn”; cùng với đó là các chuẩn mục tiêu tạo ưu thế cho NVKD, hưởng ứng chiến dịch ra quân chăm sóc tại “POP Đỏ” trên toàn quốc…

Thể lệ chi tiết chương trình:

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img