Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FPT Play đồng hành cùng Happy Day cổ vũ tinh thần chăm sóc Khách hàng của CBNV

2 cặp vé xem trận đấu Vòng 10 V-League giữa CLB Hồ Chí Minh – CLB SHB Đà Nẵng tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) đã được đại diện FPT Play trao tặng cho chị Lê Thị Thảo (Nhân viên DVKH – SG08) và chị Nguyễn Thị Hoài Thương (Nhân viên DVKH – SG13) bởi những nỗ lực trong việc giới thiệu nhiều Khách hàng thân thiết đến với FPT Play thông qua chương trình Happy Day – Ngàn lời hay. 

Bắt đầu từ tháng 5/2023, chương trình Happy Day – Ngàn Lời Hay phối hợp với FPT Play gửi đến Khách hàng những nội dung đặc sắc, cùng với đó là phần quà xem FPT Play. 

Thông qua Happy day, chị Lê Thị Thảo (Nhân viên DVKH – SG08) và chị Nguyễn Thị Hoài Thương (Nhân viên DVKH – SG13) đã nỗ lực giới thiệu Khách hàng về các gói dịch vụ FPT Play và là 2 nhân sự có số lượng Khách hàng sử dụng Code demo nhiều nhất trong tháng. Do đó, ghi nhận những thành quả công việc trên, FPT Play đã trao tặng 2 cặp vé xem trận đấu Vòng 10 V-League giữa CLB Hồ Chí Minh – CLB SHB Đà Nẵng tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) dành cho 2 nữ nhân viên DVKH của Vùng 5.

Chia sẻ về phần thưởng nhận được, chị Lê Thị Thảo và chị Nguyễn Thị Hoài Thương đều bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn hào hứng: “FPT Play có rất nhiều nội dung hot về thiếu nhi, Bóng Đá, Truyền Hình,… giúp nhân viên CSKH dễ dàng tiếp cận và hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt mình còn nhận đc cặp vé xem đá banh V-League nên cảm thấy rất vui. Vì đây là trải nghiệm lần đầu đi xem đá banh tại sân vận động nên quá là thích. Mình sẽ cố gắng để được Vé đi xem các trận khác nữa…”

Với mong muốn lan tỏa thêm nhiều nội dung mới lạ và thú vị, Happy Day đã có nhiều thay đổi tích cực trong các hoạt động gửi tin nhắn hỏi thăm và tri ân Khách hàng. Đặc biệt, việc kết hợp truyền tải các chương trình giải trí trên FPT PLay và gửi tặng Khách hàng phần quà xem FPT Play đã tạo nên nhịp cầu mới, giúp Khách hàng ở mọi lứa tuổi có được nhiều sự lựa chọn về nội dung giải trí để cùng thưởng thức bên gia đình và bạn bè. 

Phần quà tri ân ý nghĩa đến từ chương trình cũng đã góp phần kết nối niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ của FTEL nói riêng và FPT nói chung. Nhờ đó tiếp thêm động lực cho đội ngũ nhân viên FPT Telecom không ngừng hoàn thiện cả về sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ Khách hàng.

Vàng Anh – Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img