Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

FPT Play có chiến thắng đầu tiên tại giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM 2022

Chiều 18/06, đội bóng FPT Play đã có trận đấu mở màn tại giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM 2022. Đối thủ lần này là Báo Pháp Luật TP.HCM.

Giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM 2022 quy tụ 15 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ đến từ các cơ quan báo, đài đang hoạt động tại TP.HCM. Đây là giải đấu thường niên do Hội nhà báo TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022). FPT Play đã có 3 lần tham dự và đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Năm nay, FPT Play tham gia thi đấu với sự dẫn dắt của HLV Trang Thiện Trân (CB Sản xuất CT truyền hình). Trận đầu tiên diễn ra vào chiều 18/06 với đội bóng của Báo Pháp Luật TP.HCM.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ FPT Play thi đấu lấn lướt và sớm có bàn thắng dẫn trước của Văn Thuật. Tưởng chừng như bàn thắng sớm sẽ giúp đội bóng của trưởng đoàn Chí Tuyên có được thế trận áp đảo trước Báo Pháp luật TP.HCM thì thủ thành Xuân Vinh phải rời sân vì chấn thương sau một nỗ lực cứu thua. HLV Trang Thiện Trân (CB Sản xuất CT truyền hình) – HLV đội bóng FPT Play đứng trước một quyết định khó khăn khi để pivo Văn Phong giữ vị trí gác đền.

Mất thủ môn lẫn siêu tiền đạo cùng lúc đã khiến sức mạnh của FPT Play bị giảm sút. Tận dụng lợi thế đó, Báo Pháp Luật TP.HCM liên tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, những nỗ lực của thủ môn “bất đắc dĩ” Văn Phong đã khiến hàng công đối thủ phải nản lòng. Phải đến phút cuối trận, tận dụng sai lầm của Minh Trí – Báo Pháp Luật TP.HCM mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha dàn xếp tấn công vô cùng đẹp mắt.

Hòa sau 2 hiệp chính, 2 đội bước vào loạt đá luân lưu cân não. Sau 5 lượt sút, FPT Play với sự xuất sắc của thủ thành Văn Thuật và cú dứt điểm lạnh lùng của BLV Trí Viễn đã giúp đội bóng của HLV Trang Thiện Trân có được chiến thắng với tỷ số 4-3, qua đó có được 2 điểm và xếp vị trí thứ 2 tại bảng D. Trong trận đấu còn lại, Thông Tấn Xã Việt Nam có màn lội ngược dòng ngoan mục trước SCTV với tỷ số 4-3 và leo lên vị trí đầu bảng.

“FPT Play đã có được một chiến thắng khó khăn, tôi cảm thấy rất tự hào về các đồng nghiệp trong trận đấu này. Về tình hình lực lượng thì năm nay đội bóng FPT Play không mạnh bằng mùa giải 2020. Có nhiều vận động viên mới lần đầu tham dự cho nên còn hạn chế về kỹ chiến thuật. Thế nhưng, trong các buổi tập họ luôn cho thấy được sự nỗ lực và quyết tâm để có suất đá chính. Sau trận đấu này, tôi hy vọng rằng FPT Play sẽ vượt qua vòng bảng và tiến sâu tại giải bóng đá Hội nhà báo 2022”. – HLV Trang Thiện Trân chia sẻ sau trận thắng Báo Pháp Luật TP.HCM.

Ở lượt trận thứ 2, FPT Play và Thông tấn xã Việt Nam sẽ tái hiện lại trận chung kết ở mùa giải trước. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 24/06 tại sân Tao Đàn, Quận 1, TP.HCM. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img