Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

FPT Play chính thức ra mắt áo cổ vũ Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Trong Private party được tổ chức tại ROS – Yacht Club (TP.HCM) vào tối 2/12 vừa qua, FPT Play đã chính thức ra mắt dòng áo cổ vũ các cầu thủ Việt Nam đang được mở bán trên các nền tảng thương mại điện tử và giới thiệu Cúp bóng đá AFF Mitsubishi Electric 2022 mà đơn vị đang sở hữu bản quyền phát sóng nhằm đồng hành, ủng hộ tuyển nước nhà trong các giải đấu. 

Private party có sự tham dự của TGĐ FTEL anh Hoàng Việt Anh, Ban Điều Hành FPT Play, lãnh đạo các phòng ban của công ty và khách mời là các đơn vị đối tác, cơ quan báo chí.

Sự kiện được tổ chức nhằm cảm ơn sự ủng hộ của các đối tác dành cho FPT Play trong những sự kiện thể thao. Đồng thời, khẳng định sự đồng hành của công ty đối với nền thể thao nước nhà thông qua các hoạt động ra mắt áo cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam và giới thiệu Cúp bóng đá AFF Mitsubishi Electric 2022. 

Mở màn sự kiện, anh Hoàng Việt Anh cho biết: “Chúng ta đang sống trong những ngày đầy ắp không khí bóng đá. Đối với đội tuyển bóng đá Việt Nam, những thành tích rất tích cực trong thời gian gần đây khiến chúng ta có niềm tin lớn lao rằng đội tuyển sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới. Do đó, để tiếp thêm năng lượng, cổ vũ cho đội tuyển, sau khi có bản quyền độc quyền trình chiếu Cúp bóng đá AFF Mitsubishi Electric 2022, FPT Play đang nỗ lực hết sức để kịp thời phát sóng trọn vẹn giải đấu vào đầu năm tới. Chúng tôi cũng sẽ sản xuất các nội dung đồng hành cùng giải đấu, như các bản tin, các bài phân tích chuyên sâu của các chuyên gia, các nhà báo, các cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng sự chuẩn bị chu đáo này sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Đại diện công ty, CEO FTEL gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đối tác, cơ quan báo chí đã đồng hành FPT Play trong suốt thời gian qua. Anh hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ này trong tương lai. 

Với thế mạnh là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng, FPT Play đã liên tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu trong nước và thế giới. Một trong số đó là việc thành công sở hữu bản quyền phát sóng tất cả trận đấu của Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022  – AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Đây được xem là Giải đấu lớn nhất khu vực, cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam. 

Do đó, trong buổi Private party lần này, FPT Play đã giới thiệu đến khách mời chiếc cúp Vô địch AFF 2022. Đồng thời, chính thức ra mắt áo cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam và công bố việc mở bán trên các nền tảng thương mại điện tử. 

Dòng áo cổ vũ các cầu thủ được lấy cảm hứng từ những chiến thắng vẻ vang của các Chiến Binh Sao Vàng tại đấu trường khu vực và quốc tế. Với họa tiết thiết kế trẻ trung, thể hiện tinh thần “Chung sắc áo, một niềm tin”, được thực hiện bằng công nghệ in 3D, mẫu áo cổ vũ sẽ có nhiều mẫu thiết kế để người hâm mộ lựa chọn.Sử dụng chất liệu nhẹ và thoáng khí, mẫu áo cổ vũ của FPT Play mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động. 

Với thiết kế trẻ trung, các mẫu áo dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.Người mặc có thể diện chiếc áo đặc biệt này để tham gia đa dạng các hoạt động, sự kiện mà vẫn toát lên được sự năng động và tự tin.

Dòng áo cổ vũ đặc biệt “Hòa cùng giấc mơ vô địch” được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và TokyoLife. Người hâm mộ có thể đặt mua áo tại:

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img