Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

FPT Play bổ sung công cụ bán hàng lợi hại cho Salesman

Từ ngày 16/6, trang portal dành riêng cho salesman chính thức được ra mắt tại địa chỉ https://portal.fptplay.vn/. Đây là nơi cập nhật các thông tin mới nhất, đặc sắc nhất không chỉ về nội dung mà còn về các hoạt động của FPT Play, hứa hẹn là công cụ thiết thực cho các anh em salesman “ra trận” kinh doanh.

FPT Play được đánh giá là đơn vị sở hữu vô vàn nội dung thể thao, phim truyện, giải trí đặc sắc, được lên sóng hàng ngày, đi kèm tư liệu để truyền thông phong phú. Không những vậy, đơn vị còn thường xuyên cập nhật các tuyến tư liệu chi tiết, hỗ trợ giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ… Tuy nhiên, việc chuyển giao các tư liệu truyền thông đến salesman toàn quốc luôn gặp khó khăn, chưa đáp ứng kị p thời với nhu cầu bức thiết của đội ngũ kinh doanh. Vì vậy, sự xuất hiện của portal sẽ là phương pháp giải quyết bài toán nan giải kể trên. Đây cũng chính là địa chỉ cập nhật liên tục những nội dung của FPT Play mới nhất, hấp dẫn nhất và sẽ là nơi kết nối giữa FPT Play và salesman toàn quốc.

Portal có giao diện đơn giản, dễ dùng và được tối đa cho trải nghiệm trên điện thoại di động. Trang được bố cục gồm mục Nội dung đặc sắc, Báo chí & Social, Tài liệu bán hàng:

– Nội dung đặc sắc với các thông tin đặc sắc trong tuần được tổng hợp, chắt lọc với các dạng bài như tổng hợp các chương trình đặc sắc trong tuần, trailer tổng hợp nội dung theo tuần – tháng.

– Báo chí & Social là nơi tổng hợp các bài báo PR, các hotpage đưa tin về những nội dung đặc sắc của FPT Play. Tất cả các link báo đưa tin sẽ hiển thị tại đây. 

– Mục Tài liệu bán hàng là nơi cung cấp ấn phẩm truyền thông cho salesman. Tất cả các poster, video, trailer của các trận bóng, các bộ phim, chương trình giải trí sẽ được cập nhật liên tục để sales truyền thông trên các kênh của mình.

Ngoài ra, để giúp salesman dễ tìm kiếm các thông tin, nội dung trên portal được sắp xếp và phân loại theo thời gian. Việc tìm lại những tin bài của tháng trước hoàn toàn đơn giản chỉ nhờ 1 click chuột.

Ở phần trang chủ, các nội dung được chia theo chuyên mục: Thể thao – Giải trí – Thiếu nhi với lịch phát sóng theo tuần và các nội dung hấp dẫn để salesman dễ dàng nắm được và truyền thông tới khách hàng.

Portal của FPT Play với những thông tin trực quan, cung cấp đầy đủ material và dễ dàng sử truy cập dụng hứa hẹn sẽ là “vũ khí” lợi cho mỗi anh chị salesman khi “ra trận” bán hàng. Nhất là trong chiến dịch FPT Play League – Làm điều không tưởng này. Truy cập ngay https://portal.fptplay.vn/ để khám phá những nội dung đặc sắc của FPT Play và sử dụng cho việc bán hàng của mình nhé.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img