Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Pay ra mắt tính năng đặt vé xem phim và vé xe online

Từ nay, người dùng có thể đặt chỗ, mua vé xe, vé xem phim và trải nghiệm thanh tóan trực tuyến chỉ trong vài phút ngay trên ứng dụng FPT Pay.

Với hai tính năng mới này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các bộ phim, nhà xe theo đa dạng sở thích và nhu cầu tài chính của mình. Đây cũng là giải pháp lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán cận kề khi nhu cầu đi lại và giải trí tăng cao, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí vì không phải xếp hàng chờ đợi cũng như bị tăng giá bất thường vào các dịp lễ, tết,…

Đặt vé xe đơn giản, nhanh chóng

Đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cận Tết Nguyên đán, FPT Pay hợp tác cùng VeXeRe – hệ thống đặt vé xe lớn nhất Việt Nam cho ra mắt tính năng đặt vé xe online, giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian, chỗ ngồi mong muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh giá vé giữa các hãng xe để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất

VeXeRe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thường xuyên chọn xe khách là phương tiện di chuyển giữa các tỉnh thành. Với hơn 5000 tuyến đường và 2000 hãng xe, hành khách có thể dễ dàng tìm thông tin chuyến xe và đặt vé trực tuyến một cách dễ dàng.

Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã sở hữu tấm vé với lịch trình di chuyển mong muốn: 

Không “lỡ” phim hay, lên ngay FPT Pay đặt vé

Là dân “ghiền phim” chính hiệu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tính năng đặt vé xem phim online trên FPT Pay. Mua vé xem phim bằng ứng dụng FPT Pay giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉ với một vài thao tác đơn giản ngay trên điện thoại, không còn nỗi lo lắng phải đến sớm để có được một suất chiếu tốt, một chỗ ngồi đẹp.

Kết hợp cùng nền tảng đặt vé online Moveek, hiện FPT Pay đã cho phép người dùng mua vé xem phim tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc. Ngoài ra, ứng dụng cũng luôn được cập nhật, giúp người dùng có thể liên tục theo dõi được các bộ phim hot chuẩn bị được ra mắt cũng như thông tin về lịch chiếu trên thị trường.

Sau khi sét kèo, chỉ mất vài phút với thao tác đơn giản, những chiếc vé xem phim đã có ngay trong điện thoại của bạn:

Ngoài những tiện ích trên, khi mua vé xe và vé xem phim với FPT Pay, ​​Khách hàng dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin vé đã mua, cũng như thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đừng quên tải ví để trải nghiệm các tiện ích mua vé online nhé: tải ví tại đây 

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img