Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT MediCare cùng Tập đoàn Nipro Nhật Bản hợp tác phát triển thiết bị Y tế thông minh

Sự hợp tác đầy tiềm năng giữa FPT Medicare và Nipro trong lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân đái tháo đường, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt. 

Sáng ngày 11/12, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Y khoa đa quốc gia Nhật Bản Nipro và FPT Medicare – đơn vị Y khoa thuộc hệ sinh thái của FPT Telecom đã được diễn ra tại FPT Tân Thuận 2 (Quận 7, TPHCM). Buổi Lễ đã đánh dấu cho cam kết của 2 đơn vị về việc phục vụ sức khỏe người Việt thông qua các sản phẩm thiết bị y tế thông minh đạt  tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.

Lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của Ông Tsuchiya Seigo – Giám đốc điều hành Nipro khu vực châu Á; bà Phạm Nguyễn Như Ý – Tổng giám đốc Công ty TNHH Nipro Sales Việt Nam; Ông Lê Trọng Đức – Phó Giám đốc Khối Sản phẩm và Dịch vụ Công nghệ của FPT Telecom; Ông Phan Minh Hải – Giám đốc Ban dự án FPT Medicare; bà Đỗ Xuân Anh – Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom, cùng các đại diện của hai đơn vị.

Trong bối cảnh y tế hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với những bệnh mãn tính như tiểu đường, tăng huyết áp, các bệnh lý tim mạch,… Người bệnh không chỉ quan tâm đến việc thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện, mà còn mong muốn chủ động hơn trong quản lý tình trạng sức khỏe cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng sống bản thân và gia đình.

Để đáp ứng được điều đó, các thiết bị theo dõi sức khỏe cần được nâng cấp liên tục nhằm cung cấp đầy đủ thông tin và hiển thị bức tranh toàn cảnh về tình trạng sức khỏe người dùng.

Tại lễ ký kết hợp tác phát triển thiết bị Y tế thông minh của Nipro và FPT MediCare, bà Phạm Nguyễn Như Ý (Tổng giám đốc Công ty TNHH Nipro Sales Việt Nam) cho biết, Nipro Sales Việt Nam mong muốn phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bệnh mạn tính cho người dân Việt Nam, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giảm gánh nặng chi phí y tế. Việc hợp tác đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng lớn từ hai công ty trong việc ra mắt bộ giải pháp theo dõi đường huyết thông minh dành cho bệnh nhân tiểu đường. 

“Nipro cam kết cung cấp các thiết bị đo đường huyết chất lượng cao theo công nghệ Nhật Bản, enzyme thế hệ mới FAD-GDH kết hợp công nghệ tiên tiến CoreSignalᵀᴹ/CodeSensᵀᴹ đảm bảo kết quả chính xác và tin cậy theo tiêu chuẩn EN ISO 15197:2015, từ đó giúp người bệnh tiểu đường Việt Nam an tâm sống khỏe”, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nipro Sales Việt Nam chia sẻ.

Đại diện FPT Medicare, ông Phan Minh Hải (Giám đốc Ban dự án FPT Medicare) cũng khẳng định: “FPT Medicare sẽ vận dụng tối đa hệ thống phân phối để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chi phí tối ưu. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm ứng dụng theo dõi sức khỏe thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nâng cao, giúp người dân Việt Nam an tâm khởi đầu ngày mới”. 

Với thế mạnh về công nghệ của mình, FPT Medicare luôn hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Từ đó nghiên cứu, tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiến đến chủ động bảo vệ sức khỏe cá nhân, từng bước nâng cao chất lượng sống của gia đình Việt.

Trong khi đó, Nipro là tập đoàn y khoa đa quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe. Tại Việt Nam, Nipro đã và đang mang đến rất nhiều thiết bị y tế đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp người Việt tiếp cận được với các thiết bị y tế an toàn, chất lượng. Đặc biệt trong số đó là các dòng sản phẩm hỗ trợ quá trình kiểm soát và điều trị bệnh đái tháo đường. 

Trong khuôn khổ ký kết, hai đơn vị cam kết, cùng đóng góp vì một cộng đồng đái tháo đường Việt Nam khỏe mạnh hơn, giảm thiểu gánh nặng tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img