Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

“FPT Hack”

Anh Hoàng Khắc Thụy, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển RAD, đề xuất ý tưởng “Tổ chức cuộc thi FPT Hack” nhằm tạo ra sân chơi công nghệ, môi trường sáng tạo cho các lập trình viên, tìm kiếm những ý tưởng, dự án startup khả thi để đầu tư phát triển, từ đó phát hiện và đánh giá nguồn nhân sự tiềm năng.

Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức vào hai ngày cuối tuần dành cho các nhóm (tối đa 5 người) tham gia phát triển ý tưởng phần mềm. Các nhóm tìm kiếm thành viên, đăng ký tham gia cuộc thi và phát triển ý tưởng thành sản phẩm. Sau khi kết thúc, Ban giám khảo sẽ đánh giá những sản phẩm tham dự để tìm ra những ý tưởng khả thi và trao quà, phần thưởng khích lệ.

Anh Thụy với ý tưởng tổ chức cuộc thi "FPT Hacks".

Anh cho rằng, có thể tổ chức cuộc thi ở hai giai đoạn thí điểm. Giai đoạn một là cuộc thi FPT Hacks dành cho cán bộ nhân viên nội bộ FPT Telecom. Giai đoạn hai là cuộc thi FPT Hacks Open dành cho cán bộ nhân viên FPT và các lập trình viên quan tâm.

"Vì mục đích của cuộc thi là phát triển ý tưởng phần mềm trong thời gian ngắn nên sẽ có nhiều sản phẩm phẩm không đạt chất lượng. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để tìm ra những ý tưởng đột phá có giá trị. Cuộc thi này có thể triển khai rộng rãi trong các công ty thành viên và có khả năng trở thành một trong những ngày truyền thống của FPT", anh cho hay.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img