Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FPT Cup 13/9: FTEL ghi dấu với cơn mưa bàn thắng

Ngày 07/08 vừa qua, đội bóng FPT Telecom đã có màn biểu diễn xuất sắc với chiến thắng áp đảo trước đội bóng TPBank tại Sân bóng ACB Tân Mỹ.

Sau lượt trận 2 vòng bảng diễn ra vào Chủ nhật vừa qua (07/08), các cầu thủ đội tuyển FTEL đã có chiến thắng áp đảo 4-1 trước đội bóng đối thủ TPBank.

Tại trận đấu với TPBank (TPB), nhà Cáo đã có một màn biểu diễn ngoạn mục mà ban huấn luyện của đội bóng cũng không thể ngờ tới. Xuyên suốt trận đấu, thế trận đã nghiêng hẳn về FTEL.

Đội bóng FPT Telecom (áo trắng) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: FiL – FUN is Life

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội bóng đã nhập trận với trạng thái thận trọng, tuy nhiên, nhờ sở hữu chiến thuật hợp lý nên ngay những phút đầu tiên của trận đấu, FTEL đã ghi bàn thắng đầu tiên từ công của cầu thủ mang áo số 12 – anh Trần Quốc Toản – VPGD HN11.

Phía đội bạn TPB mặc dù bị dẫn trước nhưng với nỗ lực hết sức và phối hợp ăn ý, các cầu thủ cũng đã ghi được một bàn thắng danh dự.

Đội bóng TPBank (áo tím). Ảnh: FiL – FUN is Life

Trận đối đầu tiếp theo sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 14/08 sắp tới với đối thủ FPOLY – một nhân tố với nhiều tiềm năng. Người nhà Cáo hãy đến cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta tại Sân bóng ACB Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội nhé!

Manh Manh – Ảnh: FiL – FUN is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img