Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Camera ra mắt trang thông tin độc quyền trên VnExpress

FPT Camera vừa ra mắt trang web độc quyền cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về thương hiệu và sản phẩm trên trang báo tiếng Việt nhiều người xem nhất – VnExpress. Trang tin sẽ liên tục cập nhật các nội dung của FPT Camera.

Với mục tiêu hỗ trợ anh chị em CBNV nhà Cáo gia tăng doanh số bán Camera nhờ những thông tin uy tín, chính xác, “ăn điểm” với khách hàng, FPT Camera ra mắt trang web độc quyền tổng hợp toàn bộ các bài báo về thương hiệu và sản phẩm trên báo điện tử VnExpress. 

Trang thông tin riêng được hiển thị trong vòng 4 tháng (từ 05/06 tới 05/10/2023) tại trang chủ chuyên mục Đời sống của trang báo uy tín này. 

Trang tin được chia thành 3 mục nội dung: mục tin xu hướng gồm các tin mới nhất của FPT Camera; mục tin ứng dụng bao gồm các thông tin về mô hình camera được ứng dụng trong thực tế; mục tin video với các video review, video sự kiện và các video khác với nội dung xoay quanh FPT Camera. 

Với “nhà mới”, người nhà Cáo sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách, sản phẩm, ứng dụng cũng như chia sẻ trên trang cá nhân để lan toả những thông tin bổ ích này tới khách hàng, người thân một cách nhanh chóng.

Luôn đồng hành cùng anh chị em Salesman, TIN/PNC toàn quốc trong việc kinh doanh cũng như lắp đặt camera tới từng hộ gia đình, Ban dự án khẳng định sẽ luôn lắng nghe, cải tiến và cho ra mắt nhiều thông tin mới, hay hơn, chất hơn để các thành viên nhà Cáo tự tin “Cam đầy rổ, tài khoản đầy số”. 

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img