Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Camera ra mắt giao diện website mới

FPT Camera vừa cho ra mắt website mới tại địa chỉ https://fptcameraiq.vn/, cải tiến lớn nhất của website là mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận nguồn thông tin hữu ích nhất mà khách hàng cần.

Website mới ra mắt nâng tầm trải nghiệm tốt nhất

FPT Camera là sản phẩm chiến lược của FPT Telecom định hướng cung cấp các dịch vụ, giải pháp camera thông minh AI hợp nhất hỗ trợ giám sát cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Khách hàng sử dụng ứng dụng thông minh đi kèm với các dịch vụ tiện ích chăm sóc khách hàng tốt nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.

Website mới ra đời nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng, với đội ngũ công nghệ chất lượng wesbite được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của FPT Camera và FPT Telecom .

Khi truy cập website mới, Khách hàng dễ dàng tìm kiếm được thông tin có ích, những sản phẩm, cập nhật phầm mềm mới nhất, cũng như các câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng dịch vụ FPT Camera một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Những nội dung hấp dẫn, đa dạng và hiện đại

Khi truy cập từ trang chủ, khách hàng dễ dàng có thể thấy những chuyên trang của website mang lại nhiều thông tin sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, người FPT, và đặc biệt là đối tác đang có nhu cầu hợp tác, mở rộng bán và phân phối sản phẩm của FPT Camera.

Những chuyên trang quan trọng của FPT Camera khách hàng có thể khám phá:

  • Trang sản phẩm, cung cấp những dòng sản phẩm, dịch vụ mới nhất
  • Trang giải pháp doanh nghiệp, cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện Camera AI cho doanh nghiệp
  • Trang dự án, cung cấp thông tin những dự án triển khai lắp đặt hệ thống camera AI
  • Trang đối tác, cung cấp quyền lợi hợp tác, chia sẻ mức chiết khấu có lợi nhất cho các đại lý khi hợp tác cùng FPT Camera.
  • Những trang còn lại cung cấp những thông tin sự kiện quan trọng, hỗ trợ dịch vụ cho Khách hàng.

Website FPT Camera mới với khả năng tuy biến cho mọi trình duyệt, thiết bị PC, Moblile, tablet….. Điều này cũng kỳ vọng mang lại sự hài lòng và tối ưu về trải nghiệm người dùng mỗi khi truy cập vào website FPT Camera.

Wesbite mới tại địa chỉ  https://fptcameraiq.vn/ đã sẵn sàng đi vào hoạt động để phục vụ khách hàng và người FPT, dự kiến website sẽ còn nhiều nâng cấp đáng giá và quan trọng giúp Khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, không chỉ xem thông tin, mà còn đăng ký dịch vụ, trải nghiệm tiện ích tốt nhất từ FPT Camera.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img