Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FPT Camera mang đến trải nghiệm thú vị tại VnExpress Marathon Quy Nhơn

Vừa qua FPT Camera đã triển khai lắp đặt 15 camera AI với tính năng nhận diện, cảnh báo thông minh, phục vụ giám sát và đảm bảo an ninh đường chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022.

Đến với giải chạy, FPT Camera sẽ đảm bảo tính công bằng, chính xác và minh bạch cho giải. Ngoài việc giám sát các hành vi không chuẩn mực có thể xảy ra, FPT Camera IQ cho dữ liệu hình ảnh cập nhật theo thời gian thực, độ nét cao và độ trễ gần như bằng không. Từ đó, hệ thống này giúp Ban tổ chức xác định người thắng cuộc, trong trường hợp không thể quan sát bằng mắt thường.

Những dấu ấn FPT Camera mang lại cho Runner và những vị khách tại VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022.

Bé Cam, một runner nổi bật nhất giải 

Bé Cam là một mascot của FPT Camera mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia giải chạy và cũng cán đích cùng các vận động viên khác.

Ngoài tham gia chạy, bé cam còn tham gia hoạt náo tại gian hàng FPT Camera, chụp hình, giao lưu cùng Khách hàng.

FPT Camera IQ, trổ tài “Công nghệ VAR – của Marathon”  

Tại giải chạy, 15 FPT Camera IQ lắp đặt tại sự kiện đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo tính công bằng của giải chạy, an toàn cho các runner tham dự. Không những vậy cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp mà FPT Camera ghi lại được từ sự kiện

Nhờ công nghệ Real-time với độ trễ thấp, hệ thống FPT Camera IQ có thể ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner trên đường chạy, tại khu vực xuất phát và về đích. Camera cho góc quan sát rộng 106 độ, chuẩn hình ảnh Full-HD 1080P, kết hợp công nghệ giảm nhiễu, chống ngược sáng và chuẩn nén H265+ giúp tiết kiệm băng thông truyền tải và lưu trữ tối ưu.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img