Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

FPT Camera ‘hòa nhịp’ cùng thể thao tỉnh Sơn La

Vừa qua, FSS cùng Chi nhánh Sơn La đã đồng hành cùng tỉnh Sơn La tổ chức giải đấu Bóng chuyền hơi Nữ 2022. Đây là giải đấu tiếp nối sự thành công của giải đấu năm 2021, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và các đội tuyển tham gia.

Với mong muốn phát triển bộ môn Bóng chuyền hơi ở nữ và hỗ trợ các vận động viên nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận với các giải thi đấu lớn, rút ngắn khoảng cách chạm đến ước mơ của các vận động viên ở nhiều tỉnh/thành, đặc biệt là vận động viên tỉnh Sơn La. FPT Camera đã hợp tác cùng sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La tài trợ cho giải đấu.

Với sự giám sát của “FPT Camera”, giải đấu Bóng chuyền này chắc chắn sẽ chuyên nghiệp và tạo được một sân chơi “đẹp” dành cho các Đội/VĐV tham dự giải. Sản phẩm camera thông minh sở hữu các tính năng nổi trội hỗ trợ việc theo dõi trận đấu một cách tốt nhất. Các tính năng nổi trội mà FPT Camera sở hữu:

  1. Độ phân giải full HD 1080p – xem hình ảnh, video không độ trễ
  2. Sử dụng lưu trữ điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) thay vì đầu ghi và ổ cứng. Server đặt tại Việt Nam, chuẩn Tier III – đảm bảo được tính an toàn, bảo mật cho dữ liệu lưu trữ.
  3. FPT Camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, với chức năng nhận diện, cảnh báo thông minh. Nhận diện được chuyển động lạ lập tức gửi cảnh báo đến người dùng ngay trên ứng dụng.
  4. Dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng với thiết bị, bảo trì miễn phí trọn đời và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình.

Bóng chuyền hơi hiện nay là bộ môn thể thao được khá nhiều người ưa chuộng. FPT Camera và sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La – đang mong muốn tìm kiếm các gương mặt tài năng, đồng thời cũng tạo ra sân chơi để mọi người cùng thử sức.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img