Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Fanpage Tuyển dụng nhà Cáo đạt tích xanh

Fanpage Tuyển dụng FPT Telecom chính thức vượt qua kiểm định của Facebook, được cấp chứng nhận dấu tích xanh, trở thành trang mạng xã hội có uy tín và sức lan tỏa rộng rãi tại Việt Nam và toàn thế giới.

Ngày 6/7, Fanpage Tuyển dụng FPT Telecom chính thức đạt tích xanh của Facebook. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự uy tín và cho thấy nỗ lực từ đội ngũ quản trị nhà Cáo trong việc lan tỏa hình ảnh thương hiệu FPT Telecom tới các ứng viên, Khách hàng.

Fanpage Tuyển dụng FPT Telecom vận hành từ rất sớm (năm 2013). Vào thời điểm mới thành lập Fanpage, đa số các ứng viên vẫn duy trì thói quen tìm kiếm công việc qua các kênh truyền thống như báo chí, trung tâm giới thiệu việc làm.

FPT Telecom là một trong những doanh nghiệp tiên phong định hướng người lao động chuyển sang tìm việc trên các kênh online, với một số kênh chính thức như website vieclam.fpt.net, Fanpage tuyển dụng.

Fanpage Tuyển dụng FPT Telecom hiện có hơn 61.000 lượt theo dõi. Ảnh chụp màn hình.

Sự xuất hiện của hệ thống kênh online đã trở thành cầu nối nhanh nhất với ứng viên, định vị thương hiệu Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Đây cũng là kỳ vọng của các quản trị viên thành lập Fanpage.

Sau nhiều năm vận hành, Fanpage đã lớn mạnh hơn. Để bắt kịp với xu hướng mới, các nội dung trên trang cũng được đầu tư nhằm tạo nên khác biệt, độc đáo và mang nhiều màu sắc mới lạ, hướng tới các ứng viên trẻ.

Hiện tại, Fanpage có hơn 61.000 lượt theo dõi. Các nội dung đăng tải đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo ứng viên.

Đội ngũ xây dựng và phát triển Fanpage Tuyển dụng FPT Telecom. Ảnh: ĐVCC.

Chị Lê Bích Ngọc, Phó phòng Tuyển dụng, Ban Nhân sự FPT Telecom, cho hay mục tiêu của đội ngũ quản trị là tiếp tục xây dựng và định vị thương hiệu tuyển dụng FPT Telecom trên kênh mạng xã hội, cung cấp cho ứng viên những thông tin tuyển dụng hấp dẫn, nhanh nhất và chính xác nhất. Fanpage cũng được kỳ vọng trở thành địa chỉ tin cậy để ứng viên có thể tìm kiếm những lời khuyên, tư vấn định hướng ngành nghề trong linh vực Viễn Thông – Công nghệ.

Với mục tiêu đó, Fanpage luôn cập nhật cơ hội việc làm, thông tin hữu ích về tuyển dụng và văn hóa công ty.

Dấu tích xanh nằm trong tính năng “Verified” mà Facebook đưa ra để giải quyết vấn đề về tài khoản giả mạo trên Facebook, đồng thời tạo sức lan tỏa rộng rãi.

 

Theo Facebook, “Dấu tích xanh” (Verification Blue Tick) được công ty toàn cầu quản lý và cung cấp trên trang cá nhân hay fanpage của người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn, thương hiệu lớn, người của công chúng,… sẽ xuất  hiện thêm một dấu tích màu xanh nhỏ bên cạnh tên hiển thị. Khi số lượng người dùng Fanpage trên Facebook quá nhiều, dấu tích xanh chính là để phân biệt fanpage thật và giả.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img