Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Fanfest Bình Dương – ‘Cuộc hội ngộ’ của hơn 1000 cổ động viên bóng đá 

Người hâm mộ đã “bùng cháy” hết mình với Vòng 4 Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 tại Fanfest Bình Dương. Sự kiện được tổ chức tại khuôn viên sân vận động Bình Dương (Gò Đậu, thành phố Thủ Dầu Một) vào ngày 17/02 vừa qua.

Tiếp nối chuỗi sự kiện hưởng ứng Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (Night Wolf V.League 1-2023), Ngày hội Bóng đá Bình Dương (FanFest Bình Dương) do FPT Play phối hợp cùng Trade MKT và FTEL Chi nhánh Bình Dương tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 1000 cổ động viên. 

Chính thức mở cửa vào lúc 14h00, thế nhưng ngay từ sáng, sự kiện đã thu hút rất nhiều cổ động viên đất Thủ, TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận đến tham gia các hoạt động thể thao giải trí, sẵn sàng tinh thần tốt nhất để cổ động cho CLB Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM. 

Sân vận động Bình Dương là nơi diễn ra trận đấu mở màn vòng 4 giữa Becamex Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Với tấm vé vào sự kiện được phát miễn phí, người hâm mộ bóng đá đã đến check-in, tham quan FanFest Bình Dương tham gia hàng loạt các hoạt động và trò chơi hấp dẫn, theo dõi những phần trình diễn sôi động trong khi thưởng thức nước giải khát. 

Đặc biệt, hơn 400 phần quà gồm cờ và khăn cổ động đã được trao tặng cho các cá nhân tham gia hoàn thành đủ 4 thử thách ngay tại sự kiện. Những phần quà may mắn hòa cùng màu cờ sắc áo của hàng ngũ cổ động viên, tiếp thêm sức mạnh to lớn cho cả hai đội bóng trước thềm trận cầu quan trọng cùng ngày. 

Bên cạnh đó, tham dự chương trình, quan khách còn được tư vấn, chiêm ngưỡng các SPDV hỗ trợ đời sống giải trí bậc nhất như FPT Camera, Internet, Smarthome, HiFPT … của FPT Telecom. Mỗi một sản phẩm đều được trưng bày và quảng bá nổi bật. 

FanFest Bình Dương mang đến lựa chọn thưởng thức trọn vẹn, chân thực toàn bộ diễn biến trận đấu thông qua màn hình led cực lớn được dựng sẵn nhằm đưa trận cầu đến gần hơn với khán giả đại chúng, bên cạnh lựa chọn tham dự trực tiếp bên trong sân vận động.

Dự kiến, Fanfest sẽ được triển khai thực hiện tại các tỉnh thành đến hết mùa giải V.League 1/2023. FPT Play sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị để tạo nên một sân chơi, hội ngộ các CĐV sân cỏ. Đồng thời, kết hợp chính quyền địa phương nhằm quảng bá các hoạt động đồng hành cùng mùa giải năm nay. 

Trước đó, hưởng ứng Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023, Roadshow quảng bá Fansfest Bình Dương đã được diễn ra quanh thành phố Bình Dương do PT Play phối hợp cùng Trade MKT và Chi nhánh Bình Dương thực hiện.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img