Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

F-Safe Go: Sự an toàn thời đại mới cho việc ‘duyệt web’

“Đừng để bản thân trở thành lỗ hổng của bảo mật” chính là lời nhắc dành cho mọi người ở mọi độ tuổi khi sống trong xã hội “duyệt web” ngày càng trở thành xu thế.

Theo thống kê từ nhóm phỏng vấn người dùng Internet của nhà Cáo, 31% người tham gia phỏng vấn đã từng gặp ít nhất một vấn đề mất an toàn bảo mật trong nhiều năm sử dụng Internet. 86% thông tin người dùng bị lộ gây nên rủi ro về mất tiền trong tài khoản ngân hàng.

Ảnh minh họa.

F-Safe Go – ứng dụng bảo mật an ninh mạng đã ra đời nhằm khắc phục tình trạng “lỗ hổng” bảo mật đối với mỗi cá nhân người dùng. 

Bảo mật ứng dụng

Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến như mã hóa dữ liệu, xác thực nhiều yếu tố và giám sát liên tục, F-Safe Go như một “tấm khiên” giữ chặt những dữ liệu của người dùng một cách an toàn và riêng tư nhất.

Tại đây, người dùng có thể duyệt web một cách an toàn, không lo rơi vào các trang web độc hại hoặc lừa đảo. Ứng dụng dựng lên một tường lửa mạnh mẽ để ngăn chặn các kết nối không an toàn và ngăn chặn việc truy cập vào các trang web độc hại.

Ảnh minh họa.

Điểm mới của F-Safe Go nằm ở chỗ không bỏ quên những ‘con nghiện smartphone’ khi ứng dụng có thể dùng cho cả điện thoại di động. Với khả năng phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa từ phần mềm độc hại, ứng dụng này giúp bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng hay tránh được những mánh khóe lừa đảo trực tuyến.

F-Safe Go: Cánh tay phải đắc lực

Đúng như tên của tính năng của F-Safe Go, ứng dụng ra đời nhằm hướng đến việc đáp ứng việc bảo mật cho con người một cách gần gũi nhất, đồng thời hướng đến sự bảo mật đa dạng và linh hoạt đối với nhiều nhóm độ tuổi khác nhau. 

Điểm sáng của F-Safe Go là người dùng có thể truy cập ứng dụng trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động với tính năng đa thiết bị nhằm bảo vệ toàn diện cho cả gia đình.

Ảnh minh họa.

Một trong những tính năng quan trọng của F-Safe Go là cung cấp tính năng bảo vệ truy cập web. Tính năng này giúp ngăn chặn truy cập vào các trang web độc hại hoặc lừa đảo, đảm bảo rằng người dùng không rơi vào các cuộc tấn công mạng hoặc lừa đảo trực tuyến.

Với tính năng bảo vệ truy cập ngân hàng trực tuyến, F-Safe Go đảm bảo rằng thông tin tài chính và giao dịch của người dùng được bảo mật tuyệt đối. Việc áp dụng các biện pháp bảo mật hiện đại giúp ngăn chặn các cuộc tấn công và đảm bảo an toàn cho việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Tính năng cảnh báo lộ thông tin được ví như “vedette” của F-Safe Go. Chính nhờ tính năng đó, giúp người dùng nhận được thông báo khi thông tin cá nhân riêng tư như mật khẩu, số thẻ tín dụng, hay thông tin cá nhân khác bị lộ. Điều này giúp người dùng có thể đưa ra các biện pháp phòng ngừa kịp thời và bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Ảnh minh họa.

Cuối cùng, F-Safe Go còn hướng đến bảo vệ trẻ nhỏ. Với khả năng kiểm soát và giám sát hoạt động trực tuyến của trẻ, người dùng có thể đảm bảo rằng trẻ em không tiếp xúc với nội dung không phù hợp và đảm bảo an toàn cho trẻ trong môi trường kỹ thuật số. Không những thế, cha mẹ có thể dễ dàng quản lý thời gian sử dụng duyệt web củatrẻ nhỏ.

Với những tính năng đa dạng và sự linh hoạt, F-Safe Go là một ứng dụng bảo mật toàn diện, đáng tin cậy. Đồng thời, F-Safe Go như khẳng định là một phần không thể thiếu trong cuộc sống kỹ thuật số, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mang đến 2 chữ “AN”: an tâm, an toàn trong chính cuộc sống chạy đua công nghệ của chúng ta.

Tìm hiểu thêm tại: https://fpt.vn/fsafe-go hoặc liên hệ hotline: 1900 6600.

Đăng ký tại: https://shop.fpt.vn

ChiChi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img