Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

F-Safe Go bảo vệ con trẻ khỏi các nguy cơ từ môi trường mạng

Chị Phương (nhân viên văn phòng) thường xuyên cho con của mình sử dụng điện thoại sau giờ học tại nhà, với chị điều này như một phần thưởng khích lệ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị bắt đầu lo lắng vì không thể biết được rằng con của mình có thể gặp nguy cơ gì từ môi trường mạng.

Cũng giống như chị Phương, nhiều bậc phụ huynh khác cũng có mối lo tương tự. Với sự phát triển và những công cụ kết nối do Internet mang lại, các em nhỏ sử dụng và tiếp nhận internet giống như môi trường giao tiếp trong cuộc sống của mình, đó là cách giúp các em liên lạc với bạn bè, học tập,  giải trí… vào mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, cùng với những ích lợi to lớn ấy, Internet và mạng xã hội cũng mang đến nhiều tác hại, không chỉ đối với người trẻ tuổi mà còn đối với tất cả những ai không biết cách kiểm soát chúng.  Mỗi ngày chúng ta có thể sẽ phải đối mặt với hàng nghìn nguy cơ tiềm ẩn từ Internet. Có rất nhiều phương thức, thủ đoạn gây nguy hiểm dẫn dụ các em truy cập vào những trang web, đường link và từ đó vô tình làm lộ lọt thông tin, giúp cho tin tặc cài đặt ứng dụng có thể lấy cắp thông tin và phá hoại dữ liệu máy tính. Hơn thế nữa khi tiếp xúc với những thứ như vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhận thức non nớt và tâm lí của nhiều trẻ em.

Nhằm ngăn chặn vấn nạn này và hiểu được tâm lý lo lắng của các cha mẹ, ứng dụng F-Safe Go do FPT Telecom hợp tác với Tập đoàn Bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure đã chính thức được ra mắt vào ngày 15/08 vừa qua. Cùng với tính năng kiểm soát các thiết bị điện tử trẻ em sử dụng, F-Safe Go trở thành “tấm khiên” vững vàng đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Điểm đột phá và tiện lợi chính là ứng dụng được cài đặt đồng thời trên cả thiết bị của bố mẹ và của con cái, nhờ đó mà phụ huynh không chỉ có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng mà còn lựa chọn được các nội dung phù hợp với con trẻ, cho dù không trực tiếp bên cạnh bố mẹ vẫn có thể đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng Internet.

Trẻ em là đối tượng nhận được sự quan tâm, chăm sóc không chỉ của bố mẹ, gia đình mà còn của toàn xã hội, chính vì vậy một trong những sứ mệnh của ứng dụng mà FPT Telecom cho ra mắt lần này là để bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ, trở thành “người đồng hành” cùng với những em nhỏ và các bậc phụ huynh tạo nên môi trường phát triển toàn diện và lành mạnh nhất.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go  hoặc liên hệ hotline: 19006600.
Đăng ký tại: https://shop.fpt.vn

Mai Phương

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img