Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

‘Em anh Vùng 5’ vô địch FUTSAL FTEL 25

Chiều ngày 24/09, những trận tranh đấu cuối cùng của FUTSAL FTEL 25 diễn ra vô cùng gây cấn tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Với tỉ số 2 -1 trước đội tuyển FPL HCM, Em anh Vùng 5 chính thức trở thành quán quân của mùa giải năm nay. 

Sau 2 năm vắng bóng do Covid-19, Giải đấu FUTSAL FTEL 25 được đánh giá là mùa giải chuyên nghiệp, nhiệt huyết và thu hút số lượng đội tuyển tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay với tổng 9 đội, 180 cầu thủ. Gần 1 tháng thi đấu, các đội tuyển xuất sắc nhất đã cùng nhau đi đến trận quyết định ngôi vương năm nay. 

Trải qua 5 giờ đồng hồ tranh đấu gây cấn, đội Anh em Vùng 5 và FPL HCM đã cùng “cán đích” với màn thi đấu nảy lửa tranh ngôi vô địch. Những trận hò reo ở trận đấu “bất phân thắng bại” này liên tục được vang lên từ các anh em đơn vị, cổ vũ tinh thần cho đội nhà thi đấu hết mình. Không khí tại NTĐ Rạch Miễu đã nóng hơn bao giờ hết qua tinh thần đồng lòng, nhiệt huyết từ mỗi vận động viên và fan bóng đá nhà Cáo. 

Với tỷ số 2 – 1, “Em Anh Vùng 5” trở thành đương kim vô địch của mùa giải này. Đồng nghĩa với điều đó, FPL HCM đoạt giải Nhì, tiếp nối bảng xếp hạng.

Giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về anh Nguyễn Minh Triều thuộc đội bóng Em Anh V5, Giải Thủ môn xuất sắc thuộc về anh Dương Vĩnh Phú – FPL HCM, Giải Vua phá lưới gọi tên anh Đỗ Ngọc Phi – EA V5, Giải Cầu thủ triển vọng gọi tên anh Trần Văn Khang – PNC HO và Giải Cổ động viên thuộc về anh em Liên Quân Vùng 5.

Tại buổi bế mạc, PTGĐ FTEL anh Chu Hùng Thắng và anh Nguyễn Hoàng Linh đã có mặt tham gia và trực tiếp trao tặng huân chương cho các cá nhân, đơn vị.

Đây là một giải đấu được đánh giá cao với quy mô và sự chuyên nghiệp. Giải đấu năm nay cá nhân tôi nhận thấy sự tiến bộ trong khâu tổ chức cũng như sự quan tâm ủng hộ của các anh em yêu bóng đá.” – Anh Chu Hùng Thắng chia sẻ. 

Trải qua 31 ngày thi đấu, Futsal FTEL 25 không chỉ đơn thuần là một giải đấu, đây còn là nơi tình anh em gắn kết cùng cảm xúc vỡ òa của những cú chân sút không mỏi, niềm tin đồng đội. 

Để tạo nên sự thành công cho mùa giải, BTC đã có sự chuẩn bị tất bật hơn 1 tháng qua với mong muốn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp cho anh em FTEL. Đặc biệt với sự nhiệt huyết, máu lửa, các cầu thủ đã góp phần tạo nên một mùa giải Futsal thành công đáng nhớ.  

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img