Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Duyên số và thời điểm

Đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy cô đơn đến lạ, đó là khi bạn đang chông chênh giữa muôn vàn những suy nghĩ, đó là khi bạn đang chới với giữa những sự lựa chọn. Và đó là khi có ai đó bước ra khỏi cuộc sống của bạn, không quá ồn ào nhưng cũng đủ để tâm hồn bạn trống rỗng. Rồi bạn sẽ tự hỏi bạn là gì trong trái tim của họ?

Là rung động nhẹ nhàng như gió mùa thu hay yêu thương sâu lắng như cái lạnh ngày đông…? Và khi bạn đủ mạnh mẽ, bạn sẽ lựa chọn cười nụ cười thật buồn thay vì rơi lệ… Có khi 1 nụ cười ấy còn đau lòng hơn cả 1 giọt nước mắt rơi, nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Với tôi, duyên số và thời điểm cũng quan trọng nhưng quan trọng hơn tất cả là lòng người có đủ yêu thương, đủ nhẫn nhịn, đủ bền chặt hay không? – Mỹ Nhung

Người ta hay bảo mọi chuyện trên đời này đều do duyên số cả, nhưng tôi tin rằng duyên do trời định, phận do người tạo và hạnh phúc do bản thân mình nắm giữ.

Người ta cũng truyền tai nhau: đau lòng nhất là gặp đúng người nhưng sai thời điểm. Nhưng tôi nghĩ gặp sai người, đúng thời điểm mới là đau khổ. Ít ra khi gặp đúng người bạn cũng đã có những ngày tháng hạnh phúc… dù rằng có thể sau đó là tổn thương sâu sắc, nhưng sai người mà đúng thời điểm thì khổ, thực sự khổ.

Với tôi, duyên số và thời điểm cũng quan trọng nhưng quan trọng hơn tất cả là lòng người có đủ yêu thương, đủ nhẫn nhịn, đủ bền chặt hay không?

Riêng tôi, tôi tin ngôn tình là có thật. Tôi đã chứng kiến đôi vợ chồng gặp nhau từ khi 14 tuổi và chung sống hạnh phúc đến từng phút, từng giây, từng khoảng khắc cuối cùng của cuộc đời, tròn trĩnh 75 năm.

Trong thế giới hàng trăm vạn người này, ai biết chắc rồi ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, biết khi nào sẽ để lạc mất nhau. Cuộc sống nhìn vậy mà không phải vậy, thời gian này tưởng dài mà hóa ra lại ngắn ngủi đến mong manh. Cái mong manh ngắn ngủi ấy yêu thương nhau còn thấy thiếu, cớ sao cứ phải hoài phí thời gian cho những điều phiền muộn lo âu.

Tôi tin vào tình yêu, tôi tin vào phép nhiệm màu của nó.Và tôi cũng tin bạn sẽ tìm thấy được người để yêu để thương, để cùng họ viết lên câu chuyện ngôn tình của riêng mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img