Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Quý cô vụng về đụng độ chàng gia sư trong ‘Đứng lại, Hoa tiểu thư’

Cô tiểu thư ương bướng muốn thoát khỏi gánh nặng thừa kế lại rơi vào lưới tình của chàng gia sư lãnh đạm. Chuyện tình lạ lùng nhất năm này rồi sẽ đi về đâu? Xem ngay Đứng lại, Hoa tiểu thư trên Truyền hình FPT.

Bộ phim Đứng lại, Hoa tiểu thư được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học mạng cùng tên của tác giả Quất Miêu Uy Vũ, xoay quanh chuyện tình ngang trái của cô tiểu thư nhanh nhảu đoảng Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch) và anh chàng gia sư bất đắc dĩ Tần Đông Hải (Trương Hách).

Anh gia sư cứu hỏa cục mịch chạm trán cô tiểu thư vụng về

Minh Nguyệt vốn là cháu gái và cũng là người thừa kế tương lai của Chủ tịch tập đoàn Hoa Thị nổi tiếng quốc tế. Minh Nguyệt được tung hô là “Thiên Tụng Y” (cô nàng triệu lời khen) vì nhan sắc kiều diễm, đáng yêu. Mặc dù vậy, thật chất Hoa tiểu thư lại là một cô nàng bất tài trong giới quý cô nhà giàu.

Khi ông nội của Minh Nguyệt có ý lui về phía sau, để lại toàn bộ gia sản cho cháu gái điều hành, tiểu thư nhà họ Hoa lại tìm mọi cách từ chối. Trong lúc sửa soạn bỏ trốn, Minh Nguyệt chạm mặt chàng thanh niên phong trần Tần Đông Hải.

Đông Hải vốn từng là đội trưởng đội cứu hỏa can trường, sau giải nghệ và trở lại con đường học tập. Tính khí cục mịch và kỷ luật của quân nhân khiến anh bị gắn với biệt danh “hoóc-môn biết đi”. Nhưng chính điều này lại khiến cho Hoa tổng đặt niềm tin rất lớn. Dưới sự thuyết phục của ông, Đông Hải chính thức nhận nhiệm vụ trở thành “gia sư” riêng, kèm cặp, uốn nắn tính tình cho cô tiểu thư ương bướng.

Câu chuyện này lại khiến cho Minh Nguyệt vô cùng khó chịu. Bởi từ nhỏ, cô là người được nuông chiều và sống tự do theo ý mình. Không thể thay đổi được ý định của ông nên cô tìm mọi cách để khiến cho Đông Hải phải nản lòng, bỏ cuộc. Nhiều sự kiện bất ngờ đã diễn ra ngay sau đó khiến cho mối quan hệ giữa Minh Nguyệt và Đông Hải bẻ lái sang một hướng không ngờ đến.

Bàn tay vàng của nữ đạo diễn “tinh thông” chủ đề ngôn tình

Bộ phim Đứng lại, Hoa tiểu thư được thực hiện bởi đạo diễn Lý Thanh Dung. Bà là người đứng đằng sau thành công vang dội của Cá Mực Hầm Mật 1 và “vũ trụ” đam mỹ 3 phần của sê-ri HIStory. Số tác phẩm mà đạo diễn Lý Thanh Dung thực hiện chưa thể gọi là nhiều, nhưng thành công mà bà có được đã chứng minh vị thế hiếm có của mình trong làng phim Hoa ngữ. Bà trở thành nữ đạo diễn duy nhất mà cả chủ đề ngôn tình lẫn đam mỹ đều có thể “cân đẹp”.

Lý Thanh Dung đặc biệt giỏi trong việc khắc họa tinh tế quá trình phát triển tình cảm của nhân vật và cũng nổi tiếng với các phân cảnh lãng mạn “bỏng mắt”. Các diễn viên từng “dưới trướng” của bà đều nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực vì tương tác chân thật quá đỗi ngọt ngào trên phim.

Bên cạnh đạo diễn Lý Thanh Dung, Đứng lại, Hoa tiểu thư còn có sự góp tay của đội ngũ sản xuất từ Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi và Nhất Dạ Tân Nương. Những yếu tố “chất lừ” này khiến cho bộ phim được mong chờ sẽ tạo nên một “cơn sốt màu hồng” mới đối với khán giả.

Dàn diễn viên “visual” hút mắt, diễn xuất không thể xem thường

Vai Tần Đông Hải trong phim được giao cho diễn viên kỳ cựu Trương Hách. Anh vốn không phải là cái tên xa lạ đối với mọt phim Hoa ngữ. Chính thức ra mắt với vai trò diễn viên từ 2009 đến nay, Trương Hách đã tham gia trên dưới 20 tựa phim khác nhau, kể cả phim điện ảnh và phim truyền hình. Anh đạt được nhiều thành công với các vai diễn cổ trang. Khán giả hâm mộ Trương Hách nhờ vai Cửu sư huynh Lệnh Vũ ấm áp, trách nhiệm trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa và vai Cửu Hoàng tử Nguyên Minh thủ đoạn, hai mặt của Túy Linh Lung.

Ngoài kinh nghiệm diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1984 có lợi thế rất lớn về ngoại hình. Với gương mặt trẻ trung, “không tuổi”, vẻ ngoài của Trương Hách cứng cỏi và có phần nghiêm nghị. Đây là lợi thế lớn, góp phần giúp Trương Hách được chọn vào vai Tần Đông Hải. Nhân vật mà anh thủ vai được mô tả là có vẻ ngoài bình phàm lãnh đạm, nhưng tâm hồn lại ôn nhu ấm áp.

Kinh nghiệm dày dặn của Trương Hách được cho là sẽ góp phần nâng đỡ rất nhiều cho đàn em Thích Nghiên Địch, người đảm nhận vai nữ chính Hoa Minh Nguyệt. Trái với Trương Hách, Nghiên Địch là một tân binh, ở tuổi nghề lẫn tuổi đời. Thế nhưng, cô lại rất được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một “tiểu hoa đán” mới trong làng giải trí Trung Quốc. Trước chính thức vào nghề, cô từng nằm trong top 18 chương trình Sáng tạo 101 (2018). Nghiên Địch cũng từng tham gia các bộ phim Chinh phục thanh xuân, thân là một người mũm mĩm và tình yêu không thể tưởng tượng…

Ngoài cặp đôi chính do Thích Nghiên Địch và Trương Hách thủ vai, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ, đầy tài năng của làng phim Hoa ngữ như Cao Cơ Tài, Lưu Dận Quân, Trương Tằng Tằng và Ngô Thiên Hạo…

Đón xem Đứng lại, Hoa tiểu thư (tựa quốc tế: Stop! Miss Hua) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT từ ngày 28/7/2021. Bộ phim gồm 24 tập có phụ đề đầy đủ, lên sóng vào thứ tư và thứ năm hằng tuần, song song với Trung Quốc.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline: 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img