Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đua top bán hàng, nhận ‘Vàng’ từ FCONNECT

Nhằm phát huy tinh thần “Người người bán hàng, Nhà nhà bán hàng” của Ban lãnh đạo FTEL, đồng thời giúp cán bộ nhân viên gia tăng thu nhập, Hi FPT phát động chương trình đua top bán hàng với tổng giải thưởng lên đến 2000 Gold.

Chương trình dành cho tất cả nhân sự FTEL tham gia giới thiệu Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh của FConnect được hưởng hoa hồng 10% nhận vào lương tháng tiếp theo (ghi nhận hoa hồng qua số điện thoại), ngoài ra Top bán hàng của mỗi chặng có cơ hội nhận thưởng Gold (Tối thiểu 3 đơn hàng/chặng).

THỂ LỆ HÌNH THỨC

Đối tượng tham gia: Nhân viên thuộc FPT Telecom

Chương trình được chia thành 2 chặng:

o   Chặng 1: Từ ngày 5/4/2022 đến ngày 15/4/2022

  • Nhất giai đoạn 1: 500 Gold
  • Nhì giai đoạn 1: 350 Gold
  • Ba giai đoạn 1: 150 Gold

o   Chặng 2: Từ ngày 16/4/2022 đến ngày 30/4/2022

  • Nhất giai đoạn 2: 500 Gold
  • Nhì giai đoạn 2: 350 Gold
  • Ba giai đoạn 2: 150 Gold

Vệ sinh máy lạnh chuẩn sạch 5 sao FConnect là một “đứa con” của Ban phát triển ứng dụng Hi FPT. Tại FConnect người dùng có thể đặt lịch và thanh toán dịch vụ vệ sinh máy lạnh hoàn toàn tự động trên Ứng dụng Hi FPT. Đối diện bài toán “Số” với các đối thủ cạnh tranh gắt gao hiện nay trên thị trường.

—————–

Chia sẻ từ Best Seller Ngô Trung Hiếu – Hi FPT

Chắc có lẽ bạn đã nghe nhiều người nói rằng: “Đừng bao giờ bán hàng cho người quen,…” Tuy nhiên qua quá trình trải nghiệm của bản thân, tôi thấy rằng bán hàng cho người quen không đến nỗi quá khó khăn. Đặc biệt điều làm thôi thúc tôi phải bán hàng bằng được cho người quen vì có một câu nói ấn tượng hơn: “Hãy bán hàng cho những người đã từng bán hàng cho bạn”.

Tại sao lại là chủ nhà trọ?

Có nhiều người khuyên hãy bán hàng cho người lạ, nhưng lại không chỉ cho chúng ta biết nên kiếm “người lạ” đó ở phương nào? Dĩ nhiên với việc bùng nổ kinh doanh online thì nhiều bạn có thể sẽ dễ dàng bán hàng cho người lạ thông qua hệ thống digital marketing. Tuy nhiên nếu bạn tập tễnh bước chân vào con đường kinh doanh, thì lời khuyên nên bắt đầu từ người quen. Và trong số những người quen mà chúng ta dễ dàng tiếp cận nhất đó chính là chủ nhà trọ.

Họ cho bạn thuê nhà và thu phí hàng tháng, nên về bản chất bạn đang là khách hàng của các chủ nhà trọ. Chính vì vậy hãy khai thác mạnh vào điểm này, bạn có thể chào một sản phẩm, dịch vụ cho họ và họ sẽ dễ dàng mở cửa cho bạn hơn các người quen khác. Vì một phần nào đó họ cũng sợ phật ý của khách hàng.

Bạn đã bán sản phẩm dịch vụ gì cho chủ nhà trọ?

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh FConnect mới ra đời năm 2021 nhưng đã cho thấy những khác biệt so với dịch vụ tương tự trên thị trường. Chính vì vậy tôi đã chọn dịch vụ này để chào bán thử cho bà chủ nhà trọ nơi tôi đang thuê nhà và đã thành công.

Đó là câu chuyện của bản thân tôi, liệu bạn có dám vượt qua chính mình để kinh doanh dịch vụ sản phẩm cho người quen, bạn bè không, cơ hội vừa gia tăng thu nhập, vừa thử sức bán hàng. Đoạn đường vạn dặm chỉ kết thúc nếu bạn dám bước đi những bước đi đầu tiên, đừng ngại mà hãy thử sức mình bạn nhé!

Gia tăng thu nhập ngay tại Hi FPT: https://hi.fpt.vn/dr/UwZv

BDA Hi FPT

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img