Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘Đủ cố gắng, đủ nỗ lực, danh hiệu Foxers sẽ đến tự nhiên!’

Đó là lời chia sẻ chân thật từ anh Nguyễn Dương Bình – Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Nghệ An sau khi đạt danh hiệu Foxers Siêu đẳng. Anh cũng chia sẻ về hành trình 10 năm gắn bó với nghề Kỹ thuật với đủ những niềm vui và cả sự vất vả ở thời điểm khó khăn.

Trong Quý 2/2021, anh Nguyễn Dương Bình đã xuất sắc đạt danh hiệu Foxers Siêu đẳng của khối Kỹ thuật nhờ những thành tích ấn tượng như: Hoàn thành 60% khối lượng thiết kế port dự án 2H, vượt 30% kế hoạch tháng; Hoàn thành công tác chuyển cột theo quy hoạch của EVN ở các VP GD Diễn Châu, Thái Hòa, Cầu Giát, Hoàng Mai với số lượng cột 122 cột, khối lượng cáp chuyển 5,2km; Hoàn thành 60% khối lượng cải tạo tập điểm theo dự án cải tạo hạ tầng nâng cao chất lượng dịch vụ; Cải tạo chống nóng cho 16 P0P outdoor, theo mô hình mặc thêm áo chống nóng cho P0P của INF MB.

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2011 ở vị trí nhân viên Kiểm soát nội bộ (QA), tới năm 2013, anh Bình chuyển sang vị trí nhân viên Kỹ thuật của Chi nhánh. Với những nỗ lực không ngừng, anh được bổ nhiệm làm trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Nghệ An vào tháng 4/2021.

Anh Nguyễn Dương Bình – TP Kỹ thuật Chi nhánh Nghệ An

Trước đó, anh Bình đã đặt mục tiêu trong năm 2021 sẽ cố gắng đưa các chỉ số của phòng Kỹ thuật phát triển hơn. Ngoài ra, anh đặt quyết tâm phải đạt được một danh hiệu nào đó, đây vừa là thử thách, vừa là nhiệm vụ ‘khó’ cho chính bản thân anh.

Để đạt được điều này, anh đã lên phương án kỹ càng và phân chia các số cụ thể cho CBNV của đơn vị. Cụ thể, anh đã giao chỉ tiêu kế hoạch cho từng nhân sự và đặt ra các deadlines cần hoàn thành. Các kế hoạch của phòng luôn ở mức thách thức hơn 20 – 30% so với KPI được giao.

Song song đó, anh Bình luôn bám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện kế hoạch từng ngày, sẵn sàng điều chỉnh kịp thời hỗ trợ các nhóm. Ngoài ra, một yếu tố rất quan trọng nữa để giữ vững tinh thần của đồng đội chính là cán bộ quản lý cần quan tâm đến đời sống, tinh thần của nhân sự để có động viên đúng lúc, từ đó duy trì động lực cho anh em hoàn thành nhiệm vụ.

Trong Quý 2 vừa qua, Chi nhánh Nghệ An cũng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để ứng phó với dịch qua các đợt, anh Bình đã chủ động nắm bắt tình hình diễn biến dịch trên địa bàn, họp và thành lập ban chỉ đạo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cá nhân như một tốp nhân sự sẽ rà soát toàn bộ hạ tầng đài trạm, hạ tầng ngoại vi, nhóm sẽ xử lý các điểm đen hạ tầng trước khi có các chỉ thị hạn chế đi lại. Ngoài ra, phòng Kỹ thuật sẽ rà soát vật tư, dự phòng cho hạ tầng nội – ngoại vi, điều chuyển dự phòng cho các hạ tầng còn thiếu, phân tách nhân sự làm việc và trực 24/24 tại Metro POP.

Các thành viên Kỹ thuật CN Nghệ An

Đặc biệt, trong 3 tháng qua, anh Nguyễn Dương Bình cùng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Nghệ An đã hoàn thành việc cải tạo chống nóng cho 16 POP Outdoor, theo mô hình mặc thêm áo chống nóng cho P0P của INF MB. Việc này giúp giảm nhiệt cho POP, đảm bảo giữ ổn định cho Khách hàng, tăng tuổi thọ thiết bị ở khu vực miền Trung nắng nóng gay gắt về mùa hè.

Theo anh Bình, công tác cải tạo tập điểm là một kế hoạch dài ngày của Chi nhánh cũng như của INF MB, để hoàn thành được khối lượng công việc là sự nỗ lâu dài của toàn thể đội ngũ. “Tranh thủ từng phút, sẵn sàng cả trong ngày nghỉ” chính là ưu tiên của anh em Kỹ thuật Chi nhánh.

Cứ từng bước như vậy, kiên trì tới từng công việc nhỏ, anh Bình đã đạt được mục tiêu của chính bản thân bằng cách đạt danh hiệu Foxers Siêu đẳng trong Quý 2/2021. Theo anh, khi đủ nỗ lực và cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu, đảm bảo công tác vận hành hạ tầng tốt nhất, chủ động trong công việc, đảm bảo nguồn thu nhập cho các nhân viên mình quản lý, thì danh hiệu Foxers Siêu đẳng sẽ đến một cách tự nhiên. Đó chính là sự ghi nhận, tôn trọng giá trị con người, đóng góp trong công việc của FPT Telecom – đây cũng chính là điều anh Bình thích nhất tại môi trường làm việc suốt 10 năm gắn bó.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img