Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Dự án mới nhất vừa chốt được trong Tháng 1.2023 của chi nhánh BDG

Dự án mới nhất vừa chốt được trong Tháng 1.2023 của chi nhánh BDG

Một trong số những chi nhánh đầu tiên nổ phát súng SME toàn quốc, BDG hiện đang gấp rút triển khai dự án 27 mắt FPT Camera tại địa phương. FPT Camera còn cho biết, 2022 vừa qua, Bình Dương là chi nhánh đứng thứ 3 có số bán Camera SMEs cao nhất cả nước. Định hướng tăng trưởng 200% camera SME trong năm 2023. 

Theo chị Nguyễn Thị Sáu, trưởng phòng Doanh nghiệp chi nhánh Bình dương: “Năm 2022 là một năm mà Bình Dương đang đi vào mô hình hoạt động bán hàng doanh nghiệp và gặt hái được những thành tựu đáng kể. Chị rất vui khi được thông tin: Bình Dương là chi nhánh đứng thứ 3 số bán Camera SMEs nhiều nhất trên cả nước”. 


Để có được thành quả này, Chi nhánh đã có thời gian dài nỗ lực thay đổi tư duy bán Cam của Salesman để làm sao cho các thành viên có thể tự tin và sẵn sàng bán FPT Camera với các dự án lớn. Lấy những ví dụ thực tiễn để các anh em hiểu hơn, ví dụ như: 1 ly cafe lề phố nó có chi phí khác với 1 ly cafe Highland, hoặc 1 con xe máy trung quốc khác với con xe hãng Honda, Yamaha….vv. Đặc biệt Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Trung tâm luôn truyền động lực và phân tích cho anh em sale thấy được những ưu điểm của sản phẩm vậy nên anh em luôn yên tâm tư vấn và thuyết phục khách hàng lắp đặt thành công. 

Dự án mới nhất vừa chốt được trong Tháng 1.2023 của chi nhánh BDG

Khép lại 2022 với kết quả khá hài lòng, tuy nhiên trong 2023, chi nhánh Bình Dương hứa hẹn bứt phá với doanh số lớn tăng trưởng cao hơn nữa. Định hướng tăng trưởng 200% camera SME trong năm 2023

Đặc biệt Bình Dương rất mong chờ dòng sản phẩm mới từ FPT Camera trong năm tới để không chỉ Bình Dương mà các chi nhánh khác trong vùng 6 cũng như trên toàn quốc đều đạt được mục tiêu: “hàng trăm Doanh nghiệp ủng hộ Cam FPT và hàng ngàn hộ gia đình yêu mến cam FPT”. 

Qua đây, phòng doanh nghiệp chi nhánh Bình Dương muốn gửi tới các anh chị em nhà FTEL, đặc biệt là anh em kinh doanh dự án một lời truyền động lực: “ MẮT THẦN FPT NHÀ CHÚNG TA SẼ LÀ LUÔN DÕI THEO BẢO VỆ CUỘC SỐNG CHO MỌI NHÀ, MỌI DOANH NGHIỆP”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img