Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Đội trưởng TIN Vùng 1 hào hứng chinh phục CSAT “đỉnh cao”

Trong tháng 6 này, Vùng 1 tập trung đẩy mạnh cải thiện các chỉ số chất lượng dịch vụ. Để tạo khí thế và tinh thần cho các anh em đội trưởng làm tốt nhiệm vụ và thể hiện năng lực của mình, Ban giám đốc TIN đã tổ chức 1 chương trình huấn luyện mang tên “Thử thách đội trưởng” lần đầu tiên diễn ra tại TIN.

Với cuộc chơi “Thử thách đội trưởng” lần này, mỗi đội trưởng sẽ có một mục tiêu cụ thể căn cứ vào chỉ số đạt được tháng 5 và mục tiêu chung tháng 6. Các đội trưởng được cấp một khoản ngân sách thi đua nội bộ là 2.000.000 VNĐ để lên chương trình thi đua thúc đẩy tăng trưởng dành cho nhân viên kỹ thuật và kỹ thuật viên do đội trưởng quản lý. Tùy vào đặc thù mỗi Block mà các đội trưởng sẽ có những chiến lược và kế hoạch riêng cho anh em kỹ thuật của mình. Đây sẽ là dịp để các đội trưởng thể hiện năng lực và chinh phục chính mình.

Kết thúc chương trình, những đội trưởng có thành tích cao sẽ nhận được những giải thưởng rất hấp dẫn. Đội trưởng có điểm CSAT DV đạt mục tiêu tháng 6 sẽ được thưởng 1.000.000 VNĐ và được trao chứng nhận chương trình “Thử tài đội trưởng”. TOP 3 Đội trưởng có CSAT DV cao nhất hoặc có tỷ lệ hoàn thành chỉ số CSAT DV cao nhất toàn Vùng 1 sẽ được nhận thêm 500.000VNĐ, trao danh hiệu và nâng 01 bậc điều hành từ tháng 06/2021. Bên cạnh đó, Đội trưởng không đạt số giao tháng 6 và có CSAT DV tăng trưởng nhỏ hơn 0.02 so với tháng trước cũng sẽ phải nhận thẻ phạt từ Ban Giám Đốc TIN. Đây chính là động lực để các đội trưởng quyết tâm, nỗ lực hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Trong buổi kickoff giới thiệu về chương trình, các anh em đội trưởng Vùng 1 tỏ ra vô cùng hào hứng và quyết tâm. Anh Trần Văn Năng, là đội trưởng của TIN HN10 nhưng hiện đang hỗ trợ Hưng Yên. Dù không trực tiếp ở đơn vị thực chiến cùng anh em Block nhưng anh Năng vẫn khao khát được tham gia chương trình: “Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các đội trưởng cùng tháo gỡ khó khăn trong việc cải thiện CSAT với các anh em đơn vị mình. Sẽ là một thách thức rất lớn để các đội trưởng cần vượt qua để hiểu Block của mình cần gì và phải làm gì”.

Với sự sát cánh, hỗ trợ hết mình từ Ban Giám Đốc, từ đội ngũ cán bộ HO, các đội trưởng Vùng 1 tin tưởng và đặt cam kết có thể hoàn thành mục tiêu chinh phục CSAT trong tháng này. Chúc đội ngũ các thủ lĩnh “tâm trong, trí sáng” nỗ lực đến cùng để đạt được thành công.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img