Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Đối thủ bỏ cuộc, FTEL thắng dễ trận mở màn FPT Cup 2018

Việc TPBank bỏ giải sau những tình huống gây tranh cãi, khiến giải bóng đá 11 người thường niên cấp Tập đoàn chỉ còn 4 đội tham dự.

Sáng ngày 29/7, trên sân bóng ACB, Tân Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, giải bóng đá FPT Cup 2018 đã chính thức được khai mạc. Giải bóng đá FPT Cup (Cup 13/9) là giải thể thao thường niên chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT. Với thể thức sân 11 người, FPT Cup 2018 thu hút 5 đội bóng tham dự, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra đội Vô địch.

Tham dự giải lần này, đội quân Viễn thông FTEL có sự trẻ hóa rõ nét trong thành phần lực lượng. Tại giải đấu năm 2017, FTEL đã sớm dừng bước ở vòng đấu bảng. Chính vì thế, ẩn số TPBank chính là đối thủ không thể phù hợp hơn để kiểm chứng tham vọng của FPT Telecom tại FPT Cup 2018.

Tuy nhiên, trận khai mạc FPT Cup 2018 đã diễn ra không được như kỳ vọng. Với tâm thế chủ động, các cầu thủ Nhà Cáo đã tổ chức nhiều đường tấn công sang phần sân đối thủ. Rất nhiều cơ hội được đội bóng nhà Viễn thông tạo ra, và điều đó khiến đội bạn liên tục phạm lỗi. 2 quả penalty là kết quả mà FTEL nhận được sau những pha vào bóng của đội bạn. Không phục với quyết định của trọng tài, các cầu thủ TPBank đã có những hành động phản đối quyết liệt và tuyên bố bỏ giải.

Như vậy, giải bóng đá FPT Cup 2018 sẽ còn lại 4 đội bóng tham gia tranh tài. Tại trận đấu còn lại, FSoft và FIS đã cầm hòa nhau 1-1 trong một thế trận cân bằng. Lượt đấu tiếp theo, đối thủ của FTEL sẽ là đội bóng đến từ Tổ chức giáo dục FE. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 5/8.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img