Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Đội bóng FPT Play quyết tâm đánh bại Thông tấn xã Việt Nam

Sau trận thắng Báo Pháp Luật TP.HCM, các cầu thủ FPT Play đang rất háo hức chờ đợi lượt trận thứ 2 với Thông tấn xã Việt Nam.

Chiều 22/06, đội bóng FPT Play có buổi tập cuối cùng trước khi có màn đối đầu với Thông tấn xã Việt Nam ở lượt trận 2 giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM.

Trước buổi tập, một cơn mưa lớn đã đổ bộ xuống TP.HCM, thế nhưng các cầu thủ của FPT Play vẫn cho thấy được sự chuyên nghiệp khi có mặt từ rất sớm. So với những buổi tập trước thì chiều qua các cầu thủ đã cải thiện rất nhiều về vấn đề thể lực, các pha tấn công cũng được triển khai rất nhuần nhuyễn.

“Sau mỗi buổi tập các cầu thủ đang dần chứng tỏ được khả năng của mình. Các đồng đội đã cho thấy được sự ăn ý trong những pha tấn công và hỗ trợ phòng ngự rất nhịp nhàng. Nếu giữ nguyên phong độ hiện tại, tôi tin rằng đội bóng FPT Play sẽ có được kết quả tốt trước Thông tấn xã Việt Nam. Anh em đang rất háo hức và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai” – Fixo Duy Thế chia sẻ sau buổi tập.

Để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận cầu quan trọng với Thông tấn xã Việt Nam, ông Nguyễn Lê Hoàng Tùng – Trưởng phòng thể thao FPT Play kiêm trưởng ban vận động tài trợ đội bóng FPT Play cho biết: “Thông tấn xã Việt Nam là một đội bóng mạnh, luôn là ứng cử viên vô địch tại giải bóng đá Hội nhà báo. FPT Play tham gia giải đấu năm nay với mong muốn giao lưu với các cơ quan báo, đài đang hoạt động tại TPHCM nhưng quan trọng hơn là xây dựng sự gắn kết và tạo sân chơi cho các thành viên trong đơn vị. Và đương nhiên là chúng tôi mong muốn có được kết quả và thành tích thật tốt”.

“Hiện tại các cầu thủ đang bận rộn với giải đấu AFC Cup 2022 do FPT Play nắm bản quyền thế nhưng vẫn dành thời gian đi tập đầy đủ. Tôi rất cảm kích trước tinh thần thể thao của các đồng nghiệp. Nếu FPT Play giành chiến thắng trong 2 hiệp chính trước Thông tấn xã Việt Nam, ban lãnh đạo đội bóng sẽ có chút quà để động viên tinh thần các cầu thủ.” – TP Thể thao FPT Play chia sẻ thêm.

Ở vòng đấu đầu tiên, FPT Play đã giành chiến thắng trước Báo Pháp Luật TP.HCM trên loạt sút luân lưu với tỷ số 4-3 sau khi hòa 1-1 trong 2 hiệp chính. Nếu giành chiến thắng trước Thông tấn xã Việt Nam, đội bóng của HLV Trang Thiện Trân sẽ leo lên ngôi đầu bảng D và có cơ hội lớn lọt vào vòng tứ kết.

Với sự tự tin của Duy Thế cùng những lời động viên, khích lệ tinh thần của ông Nguyễn Lê Hoàng Tùng, hy vọng rằng FPT Play sẽ có kết quả tốt trước Thông tấn xã Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 24/6 tại sân Tao Đàn, Quận 1, TP.HCM.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img