Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Đoán Đại Đi: Nghệ sĩ Kim Tử Long hát Rồi Tới Luôn phiên bản…lạ lắm

Thể hiện cực nuột bản hit Rồi Tới Luôn bằng phong cách rap sáng tạo tại tập 7 của gameshow Đoán Đại Đi, NSƯT Kim Tử Long sẽ chứng minh đẳng cấp của cây hài trong làng gameshow. Tập 7 sẽ lên sóng vào 20h thứ Sáu, ngày 09/12 trên các nền tảng của FPT Play. 

Ba anh chàng độc thân vui tính Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung và Anh Đức (đội Sắp Cưới) sẽ tranh tài cùng bộ ba nghệ sĩ giàu khi nghiệm tình trường Lâm Khánh Chi, Kim Tử Long và Vũ Hà (đội Sắc Thái) tại tập 7 của gameshow Đoán Đại Đi trên FPT Play với chủ đề Ngày chung đôi. Những ca khúc về ngày vui đôi lứa, mã hóa bằng chuỗi emoji sẽ được khách mời khám phá qua từng vòng chơi Lấy Đại Đi, Hát Đại Đi và Nhảy Đại Đi.

Ca sĩ Vũ Hà, Lâm Khánh Chi và NSƯT Kim Tử Long – những chiến thần đoán emoji

Ở đội Sắp Cưới nhưng cả ba anh chàng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung và Anh Đức đều chưa xác định được khi nào sẽ lên xe hoa. Diễn viên Anh Đức chia sẻ: “Sắp Cưới là hội những người đàn ông tính toán rất kỹ về chuyện tương lai, cũng vì kỹ quá nên đến giờ ba anh em vẫn chưa tính xong khi nào mình thoát ế”. Dù ế nhưng các chàng trai vẫn trong tư thế ngẩng cao đầu khi kiên quyết tránh né màn tung hoa cưới của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như khiến hai MC không nói nên lời.

Đội Sắp Cưới quy tụ ba nghệ sĩ tài năng, vui tính

Về phần “mầm non giải trí” Hồ Quang Hiếu, anh cho biết vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Khi được MC Lê Dương Bảo Lâm hỏi có thích công chúa Lâm Khánh Chi không, anh chàng ngượng ngùng đáp “có” trong trạng thái đỏ chín mặt. Màn tung hứng của các khách mời trong tập 7 hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đặc sắc cho khán giả.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đỏ mặt khi được đẩy thuyền cùng Lâm Khánh Chi

Ở tập này, khán giả sẽ được chứng kiến tài năng đỉnh cao của NSƯT Kim Tử Long khi anh trổ tài đoán emoji không trật phát nào. Chẳng những thế, ca khúc về đám cưới miền Tây từng gây sốt trong cộng đồng mạng, Rồi Tới Luôn, được nam nghệ sĩ cover theo phong cách rap không hề đụng hàng. Phút ngẫu hứng với câu vọng cổ ca ngợi nhan sắc anh Dương Lâm Đồng Nai của Kim Tử Long càng khiến dân tình thán phục về đẳng cấp của một “lão đại” trong làng nghệ thuật. Ca sĩ Vũ Hà cũng phải thừa nhận tài năng của đàn anh: “Anh Long hay quá anh ơi, không có gì mà anh không làm được!”.

NSƯT Kim Tử Long tâm huyết với bản rap Rồi Tới Luôn

Cùng những màn trình diễn hiếm có khó tìm của các nghệ sĩ khách mời, khán giả của Đoán Đại Đi sẽ được thưởng thức những bản hòa âm phối khí đặc sắc, mang đến màu sắc mới mẻ cho những ca khúc quen thuộc. Tham gia chương trình, các đội chơi sẽ trở thành chủ nhân của những phần quà có giá trị tăng dần qua mỗi vòng. Đội chơi xuất sắc chiến thắng ở cả ba vòng sẽ nhận được giải thưởng tối đa lên tới 30.000.000 đồng. 

Tập 7 sẽ mang đến những ca khúc cực kỳ sôi nổi về chủ đề Ngày chung đôi

Không dừng lại ở một gameshow truyền hình, theo dõi Đoán Đại Đi, khán giả cũng sẽ được thử thách khả năng phán đoán của mình thông qua tính năng tương tác trực tiếp trên ứng dụng FPT Play. Tham gia phần thi này, khán giả sẽ tích lũy số điểm đạt được khi tìm ra câu trả lời đúng cho bộ câu hỏi hiển thị sau mỗi vòng thi chính. Tổng số điểm của khán giả sẽ được hệ thống FPT Play ghi nhận và tổng hợp sau 5 ngày, kể từ thời điểm kết thúc tập phát sóng mới vào tối thứ 6 hàng tuần.

Đón xem màn tranh tài của hai đội chơi ở tập 7 của Đoán Đại Đi vào 20 giờ thứ Sáu ngày 09/12 trên tất cả các nền tảng của FPT Play. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img