Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Đoàn cách ly thay đổi lịch trình, TTKD HN10 “thần tốc” triển khai Internet chỉ trong hơn 1 giờ

Nhận được thông tin đoàn người cách ly sẽ về sớm hơn dự kiến nửa ngày, đội ngũ gồm 6 thành viên của TTKD HN10 đã khẩn trương triển khai lắp đặt đường truyền Internet chỉ trong thời gian ngắn.

Vào ngày 24/6/2021, đội ngũ thuộc TTKD HN10 đã triển khai, lắp đặt thành công đường truyền Internet cho khu cách ly tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Trước đó, TTKD HN10 nhận được thông tin hỗ trợ triển khai nhanh đường truyền Internet cho khu vực cách ly cùng ngày, BGĐ Trung tâm, BGĐ Vùng và cả BGĐ của Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF MB) đã ủng hộ và duyệt cho các thành viên triển khai hạ tầng, lắp đặt nhanh chóng.

Theo thông tin ban đầu, đoàn xe trở người cách ly về khu vực sẽ tới vào buổi sáng ngày 25/6, tuy nhiên vào chiều ngày 24/6, đoàn đã thông báo sẽ tới sớm vào 15h. Trước sự thay đổi lịch trình này, đội ngũ TTKD HN10 đã gấp rút xem xét phương án, sao cho triển khai nhanh chóng hết sức có thể để người cách ly về có thể sử dụng được Internet được ngay.

Anh Phạm Văn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật TTKD HN10 cho biết để lắp đặt cho hơn điểm cách ly có hơn 100 người, đội ngũ đã phải tiến hành nâng cấp tập điểm khu vực. Bên cạnh đó, do số lượng nhân sự mỏng, nên anh đã huy động thêm nhân sự là tân binh, cả nhân sự đang nghỉ phép, để kịp thời triển khai công việc.

Anh Trần Văn Năng – Đội trưởng TIN HN10, là người trực tiếp tham gia triển khai tại điểm cách ly chia sẻ đội ngũ đã làm việc khẩn trương chỉ trong 1,5 tiếng đồng hồ. Trong đó, anh Dương Đắc Tâm và anh Nguyễn Văn Nhơn đã phối hợp nâng cấp hạ tầng, anh Tạ Viết Vinh, Đặng Đình Thân và Nguyễn Bá Nguyên triển khai kéo dây, lắp đặt. Sự phối hợp nhiệt tình, hết mình vì công việc đã giúp cho đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ một cách “thần tốc”. Đội ngũ hoàn thành xong nhiệm vụ cũng là lúc đoàn cách ly vừa kịp tới.

“Lắp đặt nhanh – Đem lại kết nối cho Khách hàng – Đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự” – Đó là những ưu tiến hàng đầu của đội ngũ TTKD HN10 trong nhiệm vụ “thần tốc” này. Thành viên đội ngũ chia sẻ ai nấy đều “vỡ òa” khi vừa kịp hoàn thành nhiệm vụ, thấy đoàn cách ly tới và nhận được thông báo cả đoàn đã có thể sử dụng Internet tốt.

Chính sự nhiệt tình, không quản ngại khó khăn và luôn hết mình vì Khách hàng, vì sứ mệnh “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”, đã khiến nhiệm vụ hoàn thành nhanh chóng và đạt sự hài lòng của Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img