Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

‘Đổ gục’ trước khoảnh khắc đáng yêu của chàng kỹ thuật bên những chú chó của Khách hàng

Không còn là “vị thần giữ cửa hung dữ” huyền thoại, hình ảnh các chú chó liên tục quẫy đuôi và quấn quýt khi nhận ra chàng nhân viên kỹ thuật thân thuộc của nhà mình khiến không ít người lầm tưởng anh chính là chủ nhân của chúng.

Đã có không ít trường hợp, nhân viên Kỹ thuật FTEL gặp phải những chú chó hung dữ khi đến nhà khách hàng khiến tâm lý các thành viên đôi lúc hơi e ngại. Thế nhưng, với anh Nguyễn Quốc Đạt – NVKT Chi nhánh Bình Dương thì lại khác, nhờ sự gần gũi và kiên trì trong những chuyến đi triển khai – bảo trì, anh đã thuần phục chúng trở thành những người bạn đáng yêu của mình.

Được biết, đây là nhà khách hàng thân thiết và có nhiều thú cưng của anh Đạt. Vốn là người có tính cách hòa đồng và yêu động vật, chàng kỹ thuật luôn cố gắng “bắt chuyện” với chúng dù ban đầu những chú chó này còn khá khó chịu và gầm gừ mãi.

Bằng tình yêu thương và sự kiên nhẫn, anh đã khiến chúng dần quen thuộc với mình hơn. Sau mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ, chàng trai đều dành chút thời gian để chơi đùa cùng chúng. Cứ thế, vào mỗi lần ghé nhà để xử lý công việc, đàn chó nhỏ đều mừng rỡ ra đón anh như người thân trong gia đình chủ nhân.

Không riêng gì đàn chó, anh Đạt cũng rất được gia đình Khách hàng yêu quý vì sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc.

“Mỗi lần ghé tới nhà Khách hàng nào mà gặp thú cưng, mình cũng đều vỗ về tụi nó một chút vì cái tính thích động vật. Chính những chú chó đã tạo sự liên kết vô hình của mình với Khách hàng, tạo không khí vui vẻ và dễ dàng trò chuyện với gia đình. Chơi với những chú chó còn khiến tâm trạng mình thư giãn và thoải mái sau mỗi ca vụ để tiếp tục lên đường thực hiện tiếp công việc. Nhiều lúc khách hàng thấy mình thích chó, nên ngỏ ý muốn tặng chó con, nhưng nhà mình cũng nuôi đến 3 con nên cũng đành tiếc nuối từ chối”. – anh Đạt tâm sự.

Trước khoảnh khắc đáng yêu của anh Đạt với thú cưng nhà Khách hàng, đồng nghiệp của anh cũng thường xuyên trở thành ‘nhiếp ảnh gia” để ghi lại những hình ảnh, giây phút vui vẻ trên hành trình nuôi dưỡng yêu thương của anh.

CAO TRÂN ĐẶNG UYÊN

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img