Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?

Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.

Xu thế mới của kỷ nguyên công nghệ đã thúc đẩy sự thay đổi trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông.

Để có được thành công hiện tại, viễn thông FPT lựa chọn lối đi riêng nhiều thách thức, nhưng luôn giữ vững tôn chỉ khẳng định vị thế bằng “chất lượng, sự đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong” từ khi ra đời vào năm 1997. Suốt hơn 25 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thành công trong việc tiếp cận và lấy được lòng tin của người tiêu dùng bằng sự tận tâm cùng chiến lược khác biệt.

Mọi sản phẩm, dịch vụ phát triển từ sự thấu hiểu

Nắm bắt sức ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống, viễn thông FPT thể hiện sự nhanh nhạy khi liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng gói cước với băng thông rộng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, từ khách hàng cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp.

FPT Telecom cung cấp đa dạng dịch vụ cho mọi đối tượng người dùng.

FPT Telecom còn bắt nhịp xu hướng viễn thông thế giới, góp phần định nghĩa dịch vụ Internet cao cấp tại Việt Nam. Điều này được thể hiện qua việc cung cấp gói cước LUX với nền tảng công nghệ mới Wi-Fi 6 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, đảm bảo tốc độ cao và vùng phủ sóng rộng.

Vấn đề an toàn khi kết nối cũng được đáp ứng bằng việc tích hợp tính năng bảo mật F-Safe trong dịch vụ Internet, hỗ trợ người dùng bảo vệ thông tin cá nhân, tránh được các đường link xấu, website lừa đảo.

FPT Telecom cũng nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu giải trí của người dùng. FPT Play là dịch vụ truyền hình liên tục được đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn nội dung. Không chỉ có nền tảng tiên tiến hàng đầu là IPTV và OTT, FPT Play còn tiên phong sở hữu nhiều công nghệ tương tác và nội dung độc quyền, tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích.

Với thế mạnh là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng, FPT Play liên tục giới thiệu đến khán giả Việt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn. Gần đây nhất, FPT Play đã sở hữu được bản quyền V.League, mang về tin vui cho nhiều fan bóng đá nước nhà.

Ngoài mảng thể thao, FPT Play cũng tiên phong trong lĩnh vực phim truyền hình khi cung cấp hàng trăm tựa phim phát song song từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

FPT Play sở hữu bản quyền nhiều chương trình thể thao, giải trí hấp dẫn.

Về nhu cầu an ninh, FPT Telecom liên tục đầu tư phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ AI. Minh chứng rõ nhất là FPT Camera ứng dụng các công nghệ AI mới nhất, giúp phân biệt giữa chuyển động con người và vật thể.

FPT Telecom cũng là đơn vị tiên phong về giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây. Do đó, những dữ liệu từ FPT Camera thu được sẽ truyền thẳng tới hệ thống lưu trữ với máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu FPT đạt chuẩn Tier III quốc tế, đảm bảo tính an toàn, bảo mật dữ liệu cũng như khả năng truy cập nhanh.

Dẫn dắt chuyển đổi số nâng cấp trải nghiệm chinh phục Khách hàng

Chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đang diễn ra mạnh mẽ. Đây là cuộc đua gay cấn của các nhà băng để thu hút sự chú ý từ khách hàng. Với vai trò tiên phong, FPT Telecom luôn đi đầu tạo ra những trải nghiệm thú vị, tiện lợi. Tuy nhiên, đơn vị đã chọn một hướng đi riêng trên hành trình chuyển đổi số: Thấu hiểu người dùng dựa trên dữ liệu và sự tận tâm, từ đó tạo ra hệ sinh thái sản phẩm của ngân hàng được xây dựng trên tiêu chí “lấy khách hàng là trọng tâm”.

FPT Telecom luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt và vượt trội so với kỳ vọng. Xuyên suốt chặng đường 25 năm phát triển, đơn vị liên tục cải tiến, đầu tư vào những sản phẩm mới, tích hợp các công nghệ hiện đại để nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

FPT Telecom chọn hướng đi riêng trên hành trình chuyển đổi số.

Hàng loạt thiết bị, giải pháp đã được công ty ra mắt liên tục, tạo ra hệ sinh thái thông minh, đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: Giải pháp phòng họp trực tuyến OnMeeting, ví điện tử Foxpay, FPT Smart Home, bộ giải mã FPT Play 2022 tích hợp 2 công nghệ IPTV và OTT lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam… Tất cả là chiến lược của FPT Telecom trong việc mở rộng và nâng cấp toàn diện sản phẩm dịch vụ, hướng tới mang đến “trải nghiệm khách hàng tuyệt vời”.

Không chỉ về sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là “chìa khóa” giúp viễn thông FPT nâng cấp trải nghiệm và giữ chân khách hàng.

FPT Telecom nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “FPT Telecom xác định mọi điểm chạm với khách hàng phải tạo ra cảm xúc. Chiến lược này đã được FPT Telecom kiên trì theo đuổi bằng việc liên tục đầu tư, ứng dụng công nghệ, tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới với giá trị gia tăng cao, đồng thời liên tục nâng cấp, cải tiến, tối ưu những kênh thông tin hỗ trợ khách hàng”.

Sau 25 năm, FPT Telecom trở thành một trong 3 doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, không ngừng tạo ra những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thành công có được là kết quả của sự dấn thân, thử nghiệm những thứ mới mẻ và kiên trì với giá trị cốt lõi để tạo dựng giá trị thương hiệu khác biệt.

Theo Zingnews.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img