Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Điều gì khiến Headshot – Hét… ‘Say’ trở thành ‘bom tấn’ game trực tuyến 2023

Chính thức ra mắt từ ngày 2/8, Headshot – Hét… “Say” đã làm “điên đảo” cộng đồng phím thủ FPT, “oanh tạc” với vô vàn kỷ lục được thiết lập. Dưới đây là 3 lý do biến game này trở thành “hiện tượng” của năm 2023.

Game trực tuyến Headshot – Hét “say” phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi

Là tên gọi chính thức của tựa game mobile thuộc chuỗi sự kiện Happy Hour mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi, Headshot – Hét… “Say” đã thống trị cộng đồng game thủ nhà F trong thời gian vừa qua. Mới ra mắt trong thời gian ngắn, thế nhưng, game bắn súng “made by FPT” đã thu hút hơn 8,5 nghìn tài khoản người chơi với hơn 16.000 lượt bắn và 2 triệu lon/chai bia/rượu được bắn ra để “chuốc say” lãnh đạo.

Dàn nhân vật đặc biệt

Thay vì lấy hình tượng một nhân vật bất kỳ như các tựa game thông thường, Headshot – Hét… “Say” gây ấn tượng với việc game hóa dàn “boss” kinh điển của Tập đoàn: Mr.BinhTG, Mr. KhoaNV, Mr.ThePhuong, Mr.AnhHV, Mr.NgocBQ, Mr.BaoDC. Vẫn giữ những đường nét quen thuộc, các nhân vật của tựa game bắn bia lần này đã đem lại cảm giác quen thuộc về thị giác và gây ấn tượng đặc biệt cho các phím thủ nhà F.

Dàn “boss” kinh điển của nhà F được game hóa trong Headshot – Hét “say”

Trong các trận chiến đấu, các xạ thủ của FPT được tùy ý chọn lựa nhập vai và đối tượng “chuốc say” theo sở thích. Tính tới thời điểm hiện tại, hệ thống ghi nhận gần 2 triệu giọt bia/rượu đã được bắn ra, trong đó nhân vật Mr.BinhTG tiếp tục giữ kỷ lục với số lượt bị chuốc say lên đến hơn 800.000 lượt.

Hệ thống vũ khí đa dạng

Bên cạnh ý tưởng sáng tạo trong việc làm mới diện mạo của dàn nhân vật trong game, Headshot – Hét… “Say” còn mang đến bộ sưu tập vũ khí với nhiều điểm khác biệt thú vị. Độc đáo trong thiết kế, đa dạng loại súng, cùng các lựa chọn loại đạn với mức công phá, đường đạn khác nhau… đã làm tăng thêm sự hào hứng, đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp trong từng lượt bắn.

Bộ sưu tập vũ khí trong game.

Các xạ thủ FPT sẽ được cầm trên tay những khẩu Beer-gun, Wine-gun tương ứng với kích cỡ các loại đạn khác nhau. Khéo léo tinh chỉnh giao diện gần gũi với người chơi, loại game nhấn – thả này tuy không kén chọn người chơi, nhưng để chinh phục những kỷ lục mới sẽ cần một vài lượt làm quen để “nhập môn” tìm ra thứ vũ khí ưng ý nhất.

Sức hấp dẫn từ giải thưởng “khủng”

Không chứa nhiều cấp độ khó như các tựa game truy kích hay đối kháng bắn súng khác, Headshot – Hét… “Say” kích thích người chơi bằng việc xen kẽ chướng ngại vật từ đơn giản đến kết hợp. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của tựa game này chính là cơ cấu giải thưởng khổng lồ, bao gồm hơn 800 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 130.500.000 triệu đồng.

Đối với Headshot – Hét… “Say”, các tay súng FPT có đặc quyền bắn vô số lần, cày xuyên màn đêm với mục tiêu duy nhất giành được điểm cao nhất có thể. Cuộc đua lựa chọn Best Hunter của các CTTV đã đi qua hơn nửa chặng đường. Các xạ thủ FPT còn 3 tuần nữa để “chuốc say” lãnh đạo và tìm kiếm cơ hội săn gold của BTC.

Dự kiến, danh sách trúng thưởng Best Hunter tuần 3 dành cho các CTTV sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này trên Chungta News Workplace (18/8).

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 13/9.

Happy Moment – hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img