Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Điều chuyển và bổ nhiệm chính thức CBQL tại Vùng 2

Theo quyết định mới nhất, anh Nguyễn Duy Tư và anh Dương Quang Nam sẽ được điều chuyển và bổ nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên và Thái Nguyên.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh vừa phê duyệt quyết định về việc thành lập phòng và bổ nhiệm CBQL thuộc Vùng 2.

Cụ thể, FPT Telecom thành lập điểm kinh doanh Hà Giang thuộc Chi nhánh Tuyên Quang và điểm kinh doanh Bắc Kạn thuộc Chi nhánh Thái Nguyên.

Anh Nguyễn Duy Tư được điều chuyển và bổ nhiệm chính thức vị trí Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên. Anh Dương Quang Nam được điều chuyển và bổ nhiệm chính thức vị trí Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên.

Anh Nguyễn Duy Tư (đứng giữa) giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên từ ngày 1/1/2022.

Anh Dương Quang Nam chụp cùng TGĐ Hoàng Việt Anh. Anh Nam giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên từ ngày 1/1/2022.

Bên cạnh đó, anh Đặng Văn Thương được bổ nhiệm chính thức vị trí Giám đốc Chi nhánh Phú Thọ. Anh Nguyễn Ngọc Quang thôi kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Chi nhánh Phú Thọ từ ngày 1/1/2021.

Anh Lê Đức Cường được bổ nhiệm chính thức vị trí Giám đốc Chi nhánh Lạng Sơn. Anh Thân Ngọc Cảnh thôi kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Chi nhánh Lạng Sơn từ 1/1/2021.

Việc bổ nhiệm và luân chuyển này nằm trong chương trình “Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT” được triển khai từ năm 2014 để chuẩn bị nguồn lực cấp cao cho Tập đoàn và các công ty thành viên trong những năm tới.

Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của đội ngũ lãnh đạo FPT, góp phần tạo bước phát triển mới cho các đơn vị trong tương lai.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img