Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Diệp của ‘Hương vị tình thân’: Tôi phải tự làm xấu mình cho vai diễn

Trái ngược với hình ảnh mũm mĩm cùng gu thời trang có phần xuề xòa trong Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên thủ vai Ngọc Diệp – Nguyễn Ánh Tuyết – sẽ xuất hiện trong một hình ảnh sexy và sắc sảo trong số thứ 3 của chương trình Startalk độc quyền trên FPT Play.

Trước khi dấn thân vào nghiệp diễn xuất, cô từng được biết đến là tiktoker “Tuyết Bít” đình đám với tài khoản gần 1,3 triệu lượt theo dõi và lượng tương tác khủng. Nhưng khi danh tiếng trên mạng xã hội đang ở đỉnh cao, Ánh Tuyết lại quyết định từ bỏ tất cả để theo đuổi đam mê.

Chọn nghệ danh chính thức là Tuyết, dấn thân vào nghiệp diễn xuất, cô đã ngay lập tức ghi được dấu ấn đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia. Nhờ vai Ngọc Diệp, Ánh Tuyết được khán giả yêu mến vì lối diễn xuất tự nhiên. Công chúng cũng ghi nhận Tuyết là một diễn viên trẻ tâm huyết với nghề, sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật.

Thế nhưng, tính đến nay con đường diễn xuất của Ánh Tuyết dường như vẫn chưa bằng phẳng. Sự vắng mặt của cô trong phần 2 của bộ phim Hương Vị Tình Thân đem đến không ít sự hụt hẫng, không chỉ với bản thân cô mà còn với những fan hâm mộ.

Đến với Startalk, những tiết lộ “một lần kể hết” của nữ diễn viên trẻ sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Khi được hỏi về sự giống và khác nhau giữa Tuyết và nhân vật Diệp, cô không ngần ngại cho biết “khác nhau đến 99%”. Điểm tương đồng duy nhất là “dại trai”. Không hề úp mở, Ánh Tuyết chia sẻ những khó khăn mà bản thân phải trải qua khi đối diện với những bình luận chê bai ngoại hình xuề xòa, mũm mĩm trên phim.

“Vị đắng” này chỉ là một trong ba hương vị mà Tuyết phải trải qua trên con đường hoạt động nghệ thuật. 3 ly nước được pha chế với công thức đặc biệt chính là chất xúc tác giúp cho câu chuyện “sống thật” của cô trong chương trình Startalk trở nên hấp dẫn và cảm xúc hơn nhiều lần.

Đón xem những câu chuyện của Ánh Tuyết, lần đầu được bật mí trong chương trình Startalk trên FPT Play vào 20h thứ 4 ngày 03/11.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img