Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Các FTELSmall cần chuẩn bị những gì trước ‘giờ đi làm’?

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa FTELSmall sẽ chính thức bắt đầu “Ngày đi làm cùng bố mẹ”. Các bậc phụ huynh và các bé hãy cùng điểm qua những lưu ý sau để sẵn sàng cho một ngày trải nghiệm tuyệt vời tại FPT Telecom.

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 11/6 tới đây tại 2 đầu cầu FPT Telecom Hà Nội và TP.HCM. Vào ngày này, con em của CBNV FTEL sẽ được hóa thân thành người lớn và trải nghiệm một ngày tham quan Văn phòng làm việc tại FTEL, tham gia các khóa học về phát triển bản thân và giao lưu cùng những “đồng nghiệp nhí” qua các hoạt động thú vị của chương trình.

Theo đó, từ 7h sáng ngày 11/6, các FTELSmall sẽ cùng bố mẹ đến tòa nhà FPT Tower và FPT Tân Thuận. Tại đây, các bé sẽ được phát bộ quà tặng gồm 1 chiếc áo cam in chữ “FTELSmall”, vòng đeo tay, pin cài áo và giấy chứng nhận tham gia chương trình. Các bé cũng có thể cùng bố mẹ chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời tại khu vực check-in.

Sau khi check-in và nhận quà tặng, FTELSmall sẽ được tham quan trải nghiệm thực tế tại các phòng ban của FTEL. Cụ thể, các bé sẽ đến mỗi khoang làm việc để nghe các cô chú hướng dẫn, chia sẻ nhiệm vụ, chức năng của mỗi phòng ban. Các khu vực mà FTEL Small sẽ được trải nghiệm sẽ đa dạng bao gồm khu Kỹ thuật, Truyền hình, Thiết kế,…

Sau buổi tham quan thực tế, các FTELSmall sẽ được nghỉ ngơi, xem phim tại hội trường, lấy lại năng lượng để tiếp tục chia nhóm tham gia các lớp đào tạo với các nội dung đặc sắc, được thiết kế riêng theo lứa tuổi và sở thích của các bé. Các lớp học được chính các giảng viên đến từ Trung tâm Đào tạo (FTC) và các thành viên đến từ các đơn vị khác tham gia đứng lớp. Khi tham gia các lớp học, các bé được trải nghiệm không gian đào tạo chuyên nghiệp, năng động và được giao lưu cùng nhiều bạn khác.

Sau khi đã làm bài thu hoạch của các lớp học, FTELSmall tiếp tục trải nghiệm ăn trưa tại canteen như bố mẹ vẫn thường đến vào buổi trưa mỗi ngày. Sau giờ ăn, và có cơ hội tham gia giao lưu trực tuyến 2 đầu Nam Bắc cùng các FTELSmall khác cũng như bổ sung lại năng lượng với bữa xế. 

Cuối cùng, chương trình kết thúc với hoạt động trao giấy chứng nhận hoàn thành “Ngày đi làm cùng bố mẹ” tại FPT Telecom, đánh dấu những kỷ niệm khó quên trên hành trình khôn lớn và định hướng tương lai cho các bé.

Lưu ngay lịch trình để sẵn sàng cho những điều hấp dẫn mà “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ mang đến cho các FTELSmall nhé!

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img