Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Điểm tin FTEL’s Got Talent tuần 4: Đếm ngược tới ngày dự thi cuối cùng, loạt “siêu phẩm” liên tiếp được “trình làng”

Tính đến hiện tại, người nhà Cáo chỉ còn 02 ngày để gửi bài dự thi tới FTEL’s Got Talent. Hãy tranh thủ cơ hội để không bỏ lỡ các Cáo ơi!

Vòng sơ loại cuộc thi FTEL’s Got Talent đang đi đến những ngày cuối cùng. Hiện tại không khí đang “nóng” hơn bao giờ hết, người nhà Cáo đang gấp rút thực hiện gửi bài dự thi về BTC. Có thể thấy các bài dự thi được các thành viên FTEL đầu tư khá kỹ lưỡng, đem “chất” STCo vào bài hát, thậm chí viết kịch bản và quay Music Video (MV). Qua các bài dự thi, người nhà Cáo đã thể hiện được khả năng sáng tạo và tài năng tuyệt vời của mình!

Tác phẩm nhận lượng tương tác cao nhất tuần qua

Sau 4 tuần diễn ra vòng sơ loại, BTC đã nhận được con số bài dự thi ấn tượng: 112 bài. Trong tuần vừa qua, khối HO HCM dẫn đầu về số lượng bài dự thi với 15 bài, theo ngay sát nút phía sau là Vùng 7 với 14 bài, HO HN có 12 bài và Vùng 1 về vị trí tiếp theo với 10 bài dự thi. Top 5 đơn vị có bài dự thi nhất tuần 4 là: Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) HO HCM; Chi nhánh Bến Tre; TIN; Chi nhánh Vĩnh Long; FCAM.

Đặc biệt trong tuần qua, bài dự thi nhận được lượng tương tác “khủng” nhất lên tới 495 lượt thích/chia sẻ và bình luận đã thuộc về bài cover “Cho em gần anh thêm chút nữa” đến từ nữ giao dịch viên đến từ Chi nhánh Hải Dương. Bên cạnh đó, các tiết mục hát vẫn chiếm ưu thế.

Bài dự thi STCo “Người check-in em đi” đến từ anh Phan Thế An (FTC) cũng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nhà Cáo bởi ý tưởng “độc” lấy cảm hứng từ ứng dụng FoxPro. Người nhà Cáo có thể khám phá ý tưởng cực “chất” này tại đây.

Dự kiến trong tuần 4, các đơn vị tiềm năng được BTC dự đoán sẽ “bùng nổ” là: Chi nhánh Quảng Ninh, Chi nhánh thanh Hóa, Chi nhánh Đà Nẵng và PayTV.

Hiện tại chỉ còn 02 ngày nữa – đúng 12:00 ngày 18/12, vòng sơ loại FTEL’s Got Talent sẽ kết thúc, người nhà Cáo hãy nhanh chóng gửi bài dự thi để tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng lần đầu tiên diễn ra tại FTEL!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img