Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Điểm tin FTEL’s Got Talent tuần 1: BTE “chịu chơi” tổ chức buổi casting riêng, TIN và CS HCM dẫn đầu về số lượng

Với 3 bài dự thi gửi về BTC trong tuần đầu tiên của vòng sơ loại FTEL’s Got Talent, TIN và CS HO HCM đang là hai đơn vị dẫn đầu về số lượng.

Vòng sơ loại đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm tài năng FTEL’s Got Talent đã diễn ra được 1 tuần vừa qua. Chỉ trong vòng 7 ngày, loạt bài dự thi cực “chất” đã được gửi đi dự thi. FTEL’s Got Talent là dịp để các thành viên thể hiện tài năng cá nhân cũng như tập thể, là sân chơi đem lại không khí mới cho toàn nhà Cáo.

Trong tuần đầu tiên, bài dự thi sớm nhất được gửi về nhận giải thưởng 500.000 đồng từ phía BTC là anh Phan Hồng Vinh (TIN V3) với clip thể hiện tài năng vận công kết hợp bộ pháp tay. Bài dự thi có lượng tương tác cao nhất tuần thuộc về anh Lê Văn Tân (Chi nhánh Quảng Ninh) với clip thể hiện tài năng múa côn nhị khúc ánh sáng có 320 lượt tương tác. Đồng thời, các video còn lại có lượt tương tác ấn tượng không kém: Cover “Duyên phận” với 268 lượt tương tác của chị Nguyễn Thị Yến  (Chi nhánh Nghệ An); Song ca “Mình yêu nhau bình yên thôi” đến từ cặp đôi FTI Nguyễn Mạnh Duy và Nguyễn Mai Thanh Tú (255 lượt tương tác)…

Các bài dự thi có lượng tương tác ấn tượng

Theo ghi nhận của BTC, trong tuần 1 có tổng số 36 bài dự thi được gửi về. Xét về số lượng bài dự thi, TIN và CS HO HCM là hai đơn vị dẫn đầu về số lượng bài dự thi với 3 bài. Xét trên tổng số bài dự thi gửi về trong tuần 1, HO HN – Vùng 1 – Vùng 2 đều chiếm hơn 20%, nối đuôi là HO HCM với 16%, Vùng 3 – Vùng 4 – Vùng 7 đều chiếm 8%.

Theo dự đoán của BTC, các đơn vị tiềm năng trong tuần tiếp theo rất có thể sẽ là FCAM, Chi nhánh Bến Tre và Thái Nguyên. Được biết, Chi nhánh Bến Tre đã tổ chức buổi sơ loại vòng Chi nhánh để chọn ra những tiết mục chất lượng nhất đi thi.

Chi nhánh BTE tổ chức buổi casting riêng để chọn ra tiết mục ấn tượng nhất đi thi 

Nhảy, hát, múa, … là những tài năng mà người nhà Cáo đã thể hiện trong tuần vừa qua và hứa hẹn trong những tuần tới, các Cáo sẽ thể hiện, bộc lộ thêm nhiều tài lẻ mới!

Vòng loại của FTEL’s Got Talent diễn ra từ ngày 18/11 – 18/12/2019 dưới hình thức thi Online tại Group Phong trào FTEL (Facebook). Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào tháng 1/2020.

Các Cáo hãy nhanh tay gửi bài dự thi để “ẵm” giải thưởng khủng ngay hôm nay!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img