Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Điểm tin FoxSteps số 5: Người nhà Cáo có thể hoàn thành 13 Vòng Trái Đất trước kế hoạch

Tính đến 9h30 ngày 26/08/2019, FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo đã vượt mốc 11 Vòng Trái Đất. Như vậy, với tốc độ hiện tại, người FTEL có thể hoàn thành mục tiêu di chuyển quãng đường 13 Vòng Trái Đất trước thời hạn 06/09.

Rạng sáng ngày 26/08, Vòng Trái Đất thứ 11 đã được những người nhà Cáo chinh phục. Hiện tại, mỗi Vòng Trái Đất hoàn thành trong trung bình. Theo dõi bảng xếp hạng, 3 cá nhân đang xuất sắc đứng đầu là những cái tên quen thuộc: Nguyễn Quốc Tuyên (CN Huế – 1010 km), Nguyễn Phi Vụ (FTC HCM – 722 km), Phạm Đình Thìn (CN Huế – 699 km). Ở giải tập thể, LQ FAF – FIA – IDC vẫn tiếp tục đứng đầu như một chú sư tử dũng mãnh khó lòng vượt qua.

Chia sẻ với FoxNews, anh Nguyễn Quốc Tuyên đặt mục tiêu hoàn thành 1200km sau 31 ngày tham gia chương trình. Đây là cái tên quen thuộc với FoxSteps bởi anh đã rất nhiều lần đứng nhất giải ngày. Riêng anh Nguyễn Phi Vụ, nếu theo dõi bảng kết quả có thể thấy quá trình vươn lên top 2 của giảng viên Trung tâm Đào tạo hết sức bền bỉ và kiên trì. Không giống như những anh chị em nhà Cáo khác, anh Vụ tham gia FoxSteps khi chương trình đã đi được gần nửa chặng đường (17/08). Nhưng với khoảng thời gian ngắn ngủi, bước chân thần tốc của “thầy giáo” FTEL nhanh chóng in dấu trên bảng thành tích của FoxSteps. Để có được kết quả như ngày hôm nay, anh Vũ đã phải lên kế hoạch tỉ mỉ, mỗi ngày hoàn thành tối thiểu 20km. Riêng giai đoạn cuối như hiện tại, mỗi ngày anh Vũ chạy đến 60km.

Xem thêm: Bật mí phụ kiện giúp 'lên đỉnh' của những quán quân FoxSteps

Dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân FoxSteps là hoàn toàn là cánh mày râu nhưng thành tích của các chị em nhà Cáo cũng hết sức đáng nể. Liên quân FAF – FIA – IDC hầu hết là các thành viên nữ nhưng kết quả trung bình đều từ 300km trở lên. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Thắm (Kế toán trưởng FPT Telecom Ninh Thuận) hiện đang dẫn đầu bảng thành tích cá nhân nữ với tổng quãng đường di chuyển là 587km.

Trong ngày 24/08, hơn 140 CBNV FTI đồng loạt “xách giày lên và đi” quanh Hồ Gươm. Không chỉ người nhà Cáo, các FTEL Small cũng nhiệt tình tham gia cùng bố mẹ rèn luyện sức khỏe.

Kết thúc chương trình, mỗi CBNV đều đạt được thành tích khoảng gần 10km, ước tính với số lượng 140 CBNV FTI sáng nay đã đóng góp khoản tương ứng 14 triệu đồng cho FoxSteps – Xây dựng sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc.

Chỉ còn 11 ngày nữa, chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo sẽ khép lại. Bạn dự đoán các Fox-ers sẽ hoàn thành 13 Vòng Trái Đất trong thời gian bao lâu nữa?

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img