Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Những ‘ngôi sao sáng’ đạt giải trong chương trình thi đua hạ tầng tháng 8 của INF

Chủ nhân các giải thưởng trong chương trình thi đua của Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) hạng mục “Nâng cao chất lượng vận hành” và “Tăng tốc triển khai hạ tầng” đã lộ diện. Đây là nỗ lực bứt phá không ngừng của các đơn vị INF trên toàn quốc.

Đầu năm 2022, INF hai miền đã phát động chương trình thi đua đặc biệt dành cho tất cả các đơn vị trực thuộc trên toàn quốc. Mục tiêu nhằm rà soát, bảo trì bảo dưỡng, nâng cao chất lượng hạ tầng mạng ngoại vi, chất lượng đài trạm; Hoàn thành hạ tầng mới, vùng phủ mới để phục vụ bán hàng; Khuyến khích các ý tưởng đề xuất cải tiến sáng tạo, ứng dụng rộng rãi; Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng; 

Được triển khai từ đầu năm 2022, chương trình thi đua đã ghi nhận sự tham gia của nhân sự INF tại các đơn vị, cũng như không khí triển khai tích cực các hạng mục. 

Trong tháng 8 vừa qua, tại khu vực miền Bắc, chặng đua Phát triển hạ tầng đã diễn ra “gay cấn” tới những ngày cuối cùng của tháng, đặc biệt là các đơn vị/Chi nhánh nằm trong nhóm hạng nặng và hạng trung. 

Các thành viên Kỹ thuật Trung tâm HN10 tập trung làm nhiệm vụ.

Các đơn vị tại Vùng 1 được ghi nhận đã có những bứt phá không ngừng để chạy đua, giành giải thưởng lớn của chương trình. Tính đến ngày 31/8/2022, các đơn vị/Chi nhánh đã cơ bản hoàn thành triển khai Phát triển hạ tầng cho 6 tháng cuối năm là Trung tâm HN07, Trung tâm HN08, Trung tâm HN09, Trung tâm HN13 và Chi nhánh Quảng Ninh.

Các đơn vị/Chi nhánh đã “ẵm” giải thưởng hạng mục phát triển hạ tầng tháng 8 gồm: Trung tâm HN10 đạt giải hạng nặng; Trung tâm HN09 đạt giải hạng trung; Chi nhánh Hà Tĩnh đạt giải “Hạng nhẹ”.

Anh Phạm Văn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật Trung tâm HN10 chia sẻ ngay từ đầu tháng, các thành viên của phòng Kỹ thuật, Trung tâm Hà Nội 10 đã cùng nhau đặt ra mục tiêu đạt giải nhưng chỉ đạt vị trí Á quân, chính vì vậy sang tháng 8, toàn đơn vị đã quyết tâm tiếp tục chinh phục ngôi vị Quán quân.

Để đạt được kết quả này, anh Phạm Văn Thịnh đã đưa ra mục tiêu, giao công việc cụ thể cho từng nhóm. Các thành viên Kỹ thuật của Trung tâm đã nỗ lực ngày đêm thi công, cắt chuyển hạ tầng, theo sát tiến độ hàng ngày, hàng tuần để kịp thời điều chỉnh phương án. Trong quá trình thi công, không tránh khỏi một số vướng mắc và khó khăn, tuy nhiên cả phòng đã giữ vững tinh thần, cùng nhau giải quyết triệt để.

“Các phương án điều chỉnh phân công nhân sự cho từng công việc cũng cần được linh hoạt, theo sát yếu tố thời tiết để đảm bảo công việc được thực hiện an toàn, đảm bảo” – Anh Thịnh chia sẻ. 

Các thành viên luôn tích cực triển khai nhiệm vụ trong mọi thời gian.

Tại hạng mục “Nâng cao chất lượng vận hành”, kết quả Tháng 8 vinh danh các đơn vị sau. Phòng BTHT3 đạt giải Nhất hạng nặng; Chi nhánh Nghệ An đạt giải Nhất hạng trung; Chi nhánh Ninh Bình đạt giải Nhất hạng nhẹ. Đây là những kết quả hết sức ấn tượng giành cho sự nỗ lực của các đơn vị.

Tại khu vực miền Nam cũng có những tín hiệu tích trong việc triển khai thi đua tại các đơn vị. Cụ thể, ở hạng mục “Nâng cao chất lượng vận hành”, Chi nhánh Kon Tum đã đạt giải hạng nhẹ; Chi nhánh Gia Lai đạt giải hạng trung; Chi nhánh Lâm Đồng đạt giải hạng nặng và đơn vị Quản lý Vận hành 1 đạt giải hạng siêu nặng. Ở hạng mục “Tăng tốc phát triển hạ tầng”, Chi nhánh Cà Mau đạt giải hạng nhẹ, Chi nhánh Ninh Thuận đạt giải hạng trung và Chi nhánh Bình Dương đạt giải hạng nặng. 

Trong tháng 9, các đơn vị tiếp tục thi đua trong chương trình của INF. Đây là năm thứ 3 chương trình thi đua nâng cao chất lượng vận hành được tổ chức. Trong thời gian cuối tháng 9 và đầu tháng 10, INF MB và FTC sẽ tổ chức chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ “Vận hành Metro POP 2022”. Thông tin tiếp tục được cập nhật trên Foxnews. 

HB

Ảnh: Trung tâm HN10

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img