Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Điểm danh đầu năm – Nhận thưởng lên đến 10 triệu đồng, bạn có tin không?

Được diễn ra trong ngày đầu đi làm của năm mới, game “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP” sẽ mang đến rất nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 10 triệu đồng. Anh em nhà Cáo hãy nhanh tay kiểm tra và nâng cấp phiên bản mới nhất V2.7.6 trên ứng dụng Foxpro để sẵn sàng tham gia rinh thưởng nhé!

Gamification “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP” là trò chơi được FPT Play phát triển trên ứng dụng nội bộ quen thuộc Foxpro dành cho CBNV thuộc FTEL, TINPNC, FPL. Mỗi ngày, sau khi điểm danh CBNV sẽ có 1 lượt chơi game trả lời câu hỏi trắc nghiệm với nhiều chủ đề khác nhau xoay quanh các kiến thức về FPT Play.

Đặc biệt hơn, trong ngày đi làm đầu năm 15/02/2024, FPT Play sẽ dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cho người nhà Cáo khi chơi game tương tác “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP”. 

Với mỗi câu trả lời đúng, CBNV sẽ có cơ hội tham gia quay số với giải thưởng bao gồm các thẻ cào lên đến 5 triệu đồng, 60 phần quà từ chương trình (Bộ nhân vật UDU & GATI, Lót bàn phím phiên bản mới, Bộ cáp sạc đa năng, Quạt tích điện cầm tay và Sổ tay premium). Nếu trả lời sai, UDU hoặc GATI cũng sẽ dành tặng đến bạn món quà đặc biệt đó là những lời chúc “ngọt ngào” trong dịp đầu năm mới 2024.

Ngoài ra, sau khi CBNV trả lời câu hỏi từ game “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP”, có thể chơi ngay một mini game nữa để nhận thêm các phần quà hấp dẫn. CBNV chụp lại màn hình trúng quà hoặc màn hình lời chúc từ game “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP” trong ngày 15/02 và đăng lên trang cá nhân Facebook và tag 3 người bạn cùng tham gia, bài viết bắt buộc gắn hashtag #FPTPLAY #UDU&GATI. 20 bài viết có lượt reaction (like, tim) nhiều nhất sẽ nhận ngay phần quà từ FPT Play bao gồm bộ cáp sạc đa năng/ Quạt tích điện cầm tay.

Xem ngay hướng dẫn chơi “UDU & GATI HỎI – BẠN ĐÁP” tại đây!

Đừng quên đặt lịch hẹn tham gia để rinh về các phần quà cực kỳ hấp dẫn từ chương trình nhé!

Minh Thư

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img