Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Điểm danh 3 cổng tra cứu thông tin uy tín của nhà Cáo

CBNV nhà Cáo có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin mới nhất, chính xác nhất về FTEL thông qua các cổng thông tin sau.

FoxVoice

FoxVoice được ra mắt từ tháng 11/2022 và trở thành “trợ lý ảo” có 1-0-2 của nhà Cáo với đầy đủ những kiến thức nền tảng giúp tra cứu thông tin và trả lời các câu hỏi của CBNV về FTEL.

Không chỉ giải đáp thắc mắc về đa dạng các lĩnh vực như: Nhân sự, Đào tạo, Văn hóa đoàn thể, Truyền thông, Hành chính văn phòng; FoxVoice còn là nơi CBNV có thể chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, hay bất cứ ý kiến, đề xuất nào mà mọi người mong muốn được nhắn gửi. Đặc biệt, mọi tâm tư tình cảm của CBNV sẽ được cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối.

Để có thể trò chuyện với FoxVoice trên FoxPro, CBNV thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng FoxPro, nhấn vào biểu tượng FoxVoice trên thư mục phía bên phải màn hình hội thoại.

Bước 2: Nhập câu hỏi trực tiếp ở khung chat (lưu ý nhập rõ ràng nội dung câu hỏi để FoxVoice có thể nhận diện câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất) hoặc lựa chọn nội dung cần tra cứu tại biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trái màn hình.

Bước 3: Người dùng có thể chọn các nội dung tra cứu được gợi ý trên màn hình thao tác.

Bước 4: Click tiếp vào mục cần tra cứu thông tin để xem thêm chi tiết các hạng mục trong menu.

Dù FoxVoice mới ra mắt được hơn 8 tháng nhưng tính năng này đã trở thành 1 người bạn không thể thiếu cuả CBNV nhà Cáo. Hãy tích cực sử dụng FoxVoice như một người bạn đồng hành và đừng quên gửi phản hồi thông qua phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên – EXM nhé.

FoxPro

Để đáp ứng nhu cầu tra cứu và tìm hiểu thông tin về nhân sự đang làm việc tại FTEL, FoxPro có chức năng “tìm kiếm nhân viên” ngay trên thanh công cụ của FoxPro.

Để tra cứu thông tin, CBNV cần thực hiện 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng FoxPro, nhấn vào biểu tượng kính lúp phía bên phải màn hình.

Bước 2: Nhập tên email, tên nhân viên, tên phòng ban cần tra cứu. Như vậy việc tìm kiếm đã được hoàn tất.

Ngoài ra, ngay tại trang chủ, người nhà Cáo có thể đọc trực tiếp và nhận thông báo về các tin tức nội bộ của FPT Telecom trên ứng dụng FoxPro. CBNV sẽ thấy mục tin chính – dành cho các tin tức đặc biệt quan trọng trong tuần, bên dưới là các tin tức hấp dẫn khác.

Đặc biệt, FoxPro cũng sẽ gửi các thông báo tin tức nổi bật tới máy điện thoại của các Cáo. CBNV nhà Cáo sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin “nóng” nào và luôn được cập nhật mới nhất, sớm nhất tin tức của FPT Telecom cũng như FPT.

Fox247

Ngoài chức năng “ting ting” chi tiết lương, Fox247 còn có khả năng thông báo và tra cứu những thông tin nội bộ quan trọng. Tương tự với FoxPro, khi CBNV nhập tên nhân sự cần tra cứu, Fox247 sẽ gửi về thông tin cơ bản về nhân sự mà mình muốn tìm kiếm.

Ngoài ra, Fox247 còn có nhiệm vụ nhắc nhở những thông tin nội bộ quan trọng mà chúng ta lỡ quên hoặc vô tình bỏ qua.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img