Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Điểm danh 3 chính sách khen thưởng ‘hot’ nhất hiện nay của nhà F

Tuyên dương – Mừng công – Thưởng nóng là 3 chính sách khen thưởng đặc biệt của nhà F nhằm tôn vinh, ghi nhận các thành tích, đóng góp cố gắng của cá nhân/ tập thể trong hành trình “Kiến tạo hạnh phúc” tại FPT.

Với chủ trương xây dựng FPT thành môi trường làm việc hạnh phúc, FPT đã thực hiện rất nhiều hoạt động và chính sách nhằm tôn vinh, ghi nhận các thành tích, đóng góp của CBNV. Trong đó, bên cạnh Thưởng nóng và Mừng công, FPT vừa ban hành chính sách Tuyên dương với kỷ niệm chương, chứng nhận và thưởng Gold dành cho các cá nhân/ tập thể có thành tích, đóng góp tích cực. Mỗi chính sách lại có những điểm khác biệt riêng và đều nhằm mục đích khen thưởng, cổ vũ tinh thần người nhà F.

Cùng tìm hiểu 3 chính sách này tại FTEL để hiểu rõ về hệ thống tôn vinh khen thưởng đa dạng, nhiều tầng nấc, bao phủ mọi cấp của nhà F.

Chính sách Tuyên dương:

Chính sách Tuyên dương với mục đích là khen thưởng, ghi nhận cá nhân/tập thể có thành tích, nỗ lực tốt cả trong và ngoài phạm vi công việc, hoặc có đóng góp tích cực vào việc kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc tại FPT. Điểm khác biệt của chính sách mới so với các chính sách hiện có là khen thưởng gắn với nỗ lực trong quá trình thực hiện công việc, thay vì chỉ tập trung vào thành tích và không chỉ giới hạn trong công việc.

Đối tượng áp dụng chính sách sẽ bao gồm cá nhân hoặc tập thể. Việc khen thưởng sẽ được thực hiện online trên myFPT, đồng thời thực hiện khen thưởng trực tiếp đối với thành tích cấp FPT, FTEL. Thẩm quyền khen thưởng sẽ là CBQL các cấp.

Khác với Thưởng nóng hay Mừng công, thưởng Tuyên dương sẽ có vật phẩm tặng kèm (có thể là Kỷ niệm chương và/hoặc bằng khen) tương ứng với từng cấp và có thể thưởng kèm Gold. Quỹ Gold sẽ được cấp hàng Quý, sử dụng chung với quỹ Gold thưởng nóng. Ngoài ra, chính sách Tuyên dương còn có thêm tính năng đặc biệt là đề xuất lên cấp trên khen thưởng.

Chính sách Mừng công:

Chính sách Mừng công với mục đích là khen thưởng và liên hoan ăn mừng các thành tích, chiến công mà tập thể đạt được trong công việc. Cụ thể, khi tập thể đạt thành tích sẽ thực hiện tổ chức vinh danh và liên hoan ăn mừng nhằm tăng tinh thần đồng đội, gắn kết, giúp nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Đối tượng áp dụng chính sách sẽ là tập thể. Việc khen thưởng sẽ được thực hiện online trên myFPT. Thẩm quyền khen thưởng sẽ là CBQL theo phân quyền.

Chính sách Mừng công sẽ được thưởng Gold và phần thưởng này sẽ tự động chuyển về tài khoản người nhận ngay khi khen thưởng. Quỹ Gold sẽ được cấp vào hàng Quý (dựa trên định mức và số headcount). 

Chính sách Thưởng nóng: 

Chính sách Thưởng nóng với mục đích khen thưởng cho thành tích/kết quả, đóng góp nổi bật trong công việc.

Đối tượng áp dụng chính sách sẽ bao gồm cá nhân hoặc tập thể. Việc khen thưởng sẽ được thực hiện online trên myFPT. Thẩm quyền khen thưởng sẽ là CBQL từ level 4M trở lên.

Chính sách Thưởng nóng sẽ được thưởng Gold và phần thưởng này sẽ tự động chuyển về tài khoản người nhận ngay khi khen thưởng. Quỹ Gold sẽ được cấp vào hàng Quý. 

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img