Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Điểm danh 2 sự kiện đặc biệt cuối tháng 8 dành cho Cáo Hà Nội

Cuối tháng 8 này, hoạt động đặc biệt nằm trong chuỗi Happy Days mang tên “Happy Tour” và “Happy Hour” sẽ được tổ chức liên tiếp trong 2 ngày 30/08 và 31/08, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây hạnh phúc bất ngờ dành cho Cáo Hà Nội.

Năm 2023 đánh dấu FPT 35 tuổi với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”. Hàng loạt hoạt động chào mừng tuổi 35 của Tập đoàn được đẩy mạnh, với mong muốn mỗi phút giây làm việc tại FPT, mỗi cán bộ nhân viên đều hạnh phúc và sống trọn vẹn với lý tưởng của mình. 

Nằm trong chuỗi hoạt động đó, Happy Tour – chuyến đi mang hạnh phúc đến văn phòng FPT toàn cầu với sự góp mặt của các thành viên Hội đồng Sáng lập và Ban điều hành được tổ chức với mong muốn gặp gỡ, giao lưu cùng các cán bộ nhân viên FPT trong không khí hân hoan chào mừng sinh nhật.

Ở Hà Nội, đoàn Happy Tour sẽ ghé thăm FPT Telecom vào chiều mai (30/08) tại tầng 9, FPT Tower. CBNV FTEL sẽ có cơ hội giao lưu và lắng nghe chia sẻ của Lãnh đạo trong hành trình “Kiến tạo hạnh phúc” và được trao tặng huy hiệu FPT từ các thành viên trong Hội đồng Sáng lập FPT. Ngoài ra, để tạo nên sức nóng cho sự kiện đặc biệt này, Ban lãnh đạo sẽ tham gia các trò chơi offline và vượt qua các thử thách cùng người nhà Cáo.

Chiều ngày 31/08, tiếp nối bầu không khí tưng bừng của các số Happy Hour đã triển khai trước đó, Happy Hour tuần số 5 sẽ quay trở lại Hà Nội tại FPT Tower. CBNV sẽ tiếp tục được hòa mình vào các trò chơi “cây nhà lá vườn” đậm chất FTEL gồm Sàn đấu STco, Chữ F diệu kỳ và Vòng xoay hạnh phúc. Chuỗi game offline hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí sau những ngày, giờ “chạy đua” deadline căng thẳng của các Cáo. Người chơi sẽ có cơ hội “đổi đời” sau khi chiến thắng các trò chơi vui vẻ giải trí và nhận về những phần quà hấp dẫn như tiền mặt, tai nghe, chuột không dây, quạt máy, đèn để bàn,… 

Với chuỗi chương trình/ hoạt động Happy Days, người nhà Cáo được ‘ăn chơi’ sinh nhật sớm, thay vì phải đợi đến ngày 13/9 như mọi năm. Bên cạnh đó, Happy Days cũng góp phần lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img