Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Điểm chạm đầu tiên của FTEL tại Techday 2023: Hấp dẫn, sáng tạo và khác biệt

Những điểm nhấn được tạo nên bởi FPT Telecom tại sự kiện Techday năm nay đã mang đến một bầu không khí thực sự khác biệt cho những người trực tiếp tới tham dự cũng như đang theo dõi trên sóng trực tiếp.

Đến với Techday năm nay, FTEL đã thể hiện sự trẻ trung năng động bằng một không gian booth hiện đại, cá tính theo phong cách “Trong nhà – Ngoài phố”. FPT Smart Home cùng FPT Camera đại diện cho hệ sinh thái nhà thông minh hiện đại, sáng tạo với khả năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói nhanh chóng; FPT Play với niềm vui giải trí bất tận cùng trải nghiệm thực tế ảo hiện đại. Không chỉ vậy, Internet FPT mang công nghệ Wifi 6 và Ultra Fast nhanh chóng phủ khắp mọi nơi trong sự kiện.

Đặc biệt, khi tới với booth của FPT Smart Home, người dùng được trải nghiệm một mô hình căn hộ tân tiến, với tông màu sáng năng động và được phủ khắp các công nghệ hàng đầu, cùng với đó là “bộ não” FPT Play Box kết hợp trợ lý ảo thông minh tạo nên sự tiện nghi nhất cho không gian.

Chị Vũ Thanh Hải – Trung tâm Đào tạo và Phát triển, Ban Nhân sự cho biết chị cảm thấy vô cùng bất ngờ trước không khí vừa năng động mà lại thân thuộc đến từ không gian này. “Tới với sự kiện năm nay, tôi đã được chứng kiến những công nghệ hiện đại nhất của FPT Telecom, với rất nhiều trải nghiệm mới lạ như các hình ảnh động về sản phẩm FPT Play Box trên màn hình 3D hiện đại”

Tại gian hàng của FPT Camera, người dùng được trực tiếp trải nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt có độ chính xác cực cao, được sáng tạo bởi chính những kỹ sư người nhà Cáo. Không chỉ vậy, đa dạng các loại camera được tạo ra, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình từ trong nhà ra ngoài.

Sau khi được tư vấn về công nghệ giám sát thông minh, bạn Nguyễn Thị Hậu, sinh viên năm 4 ngành Công nghệ thông tin không thể giấu đi sự hứng thú của mình về khả năng của các thiết bị camera của FPT Telecom tạo nên: “Là lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm những gì mà những người Việt Nam làm được, bản thân mình cảm thấy vô cùng tự hào, cũng như thêm tin tưởng vào công nghệ mà FPT mang lại cho đời sống hiện đại”

Trải nghiệm của Internet FPT lại vô cùng năng động, khi lần đầu tiên, game Liên Quân Mobile được đưa vào gian hàng tích hợp của FPT Telecom, với công nghệ Wifi 6 tối tân cùng Ultra Fast thông minh, tự động tối ưu băng thông bằng dữ liệu lớn, khiến mọi trải nghiệm eSport luôn mượt mà, trơn tru, đáng tin cậy. Sự ấn tượng, hấp dẫn tới từng phút giây thu hút đông đảo khán giả tham gia cũng như người xem trên trang FPT Esports Championship cổ vũ cho các tuyển thủ tham dự.

“Mình khá thích triển lãm của FPT Telecom trong sự kiện hôm nay, đặc biệt là trải nghiệm eSports với công nghệ Ultra Fast thông minh. Là khán giả nhưng mình có thể cảm nhận được không khí sôi nổi từ các “game thủ” tại gian hàng.” Bạn Nguyễn Nam Tường, sinh viên của trường Cao đẳng FPT trực tiếp theo dõi các diễn biến tại quầy.

Tất cả những trải nghiệm chất lượng nhất được FPT Telecom mang tới, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt trong nhịp sống hiện đại đang liên tục thay đổi

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img